Truy tìm 3 nghi phạm tông người phụ nữ chấn thương sọ não rồi bỏ trốn

Pháp luậtChủ Nhật, 14/02/2016 04:47:00 +07:00

Sau khi gây tai nạn khiến một phụ nữ bị chấn thương sọ não, chiếc xe máy chở 3 thanh niên đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

(VTC News) - Sau khi gây tai nạn khiến một phụ nữ bị chấn thương sọ não, 3 thanh niên điều khiển chiếc xe máy trốn khỏi hiện trường.

Ngày 14/2, nguồn tin từ Cảnh sát giao thông Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đang truy tìm người điều khiển chiếc xe máy gây tai nạn rồi bỏ trốn.

Nạn nhân trong vụ tai nạn là chị Đinh Thị Hà (SN 1968, trú xóm 3, xã Diễn Thái, huyện Diễn Châu).

Trước đó, chiều 12/2, chị Hà điều khiển xe máy đi trên quốc lộ 538, hướng di chuyển lên QL7A. Khi đến địa phận xã Diễn Thái thì bất ngờ bị chiếc xe máy chạy ngược chiều tông trúng.
 3 nghi phạm (vòng tròn đỏ) được cho là đã gây tai nạn rồi bỏ trốn - Ảnh chụp lại từ màn hình.
3 nghi phạm (vòng tròn đỏ) được cho là đã gây tai nạn rồi bỏ trốn - Ảnh chụp lại từ màn hình. 
Cú tông khiến nạn nhân ngã xuống đường, được người dân đưa đến bệnh viện huyện Diễn Châu cấp cứu sau đó phải chuyển tiếp lên bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An. Chị Hà được chẩn đoán bị chấn thương sọ não. Do chấn thương quá nặng nên chị được chuyển ra Hà Nội điều trị vào chiều cùng ngày.

Theo thông tin từ người dân ở gần hiện trường, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn một số người nghe thấy tiếng va động mạnh nên chạy ra xem thì nhìn thấy chiếc xe máy chở 3 thanh niên đang rồ ga bỏ chạy, còn nạn nhân nằm bất động trên đường.

Tiếp nhận thông tin từ người dân cung cấp, cơ quan chức năng đã vào cuộc truy tìm. Bước đầu cơ quan công an đã xem lại camera của nhà dân ghi lại trước cổng nhà, nhìn thấy chiếc xe máy chở 3 trùng khớp với nội dung cung cấp của người dân.

Theo đó, chiếc camera cách hiện trường khoảng 60m ghi lại vào lúc 14 giờ 26 phút 08 giây khi tai nạn chưa xảy ra, phát hiện 3 nam thanh niên điều khiển xe máy chạy với tốc độ cao phóng qua.

Cũng từ góc quay này, một chiếc xe máy do 2 người phụ nữ điều khiển phải mất 6 giây mới hết góc quay của camera nhưng tốc độ của chiếc xe máy kẹp 3 trên chỉ mất 2 giây đã mất hút khỏi camera.

Hiện hình ảnh này đã được cơ quan công an lưu giữ để phục vụ công tác điều tra.

Chiều nay (14/2), một Cảnh sát giao thông huyện Diễn Châu cho biết, mới nhận được video này và đang đưa đi xử lý để lấy biển số chiếc xe được cho là nghi phạm gây ra vụ tai nạn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Video: Xe máy chở 3 thanh niên gây tai nạn rồi bỏ trốn

Hồng Thắng
Bình luận
vtcnews.vn