Truy sát kinh hoàng trước cổng bệnh viện, 2 người thương vong

Pháp luậtThứ Năm, 01/01/2015 07:34:00 +07:00

Xuất phát từ mâu thuẫn nhỏ trong khi gửi xe ở cổng Bệnh viện, các đối tượng côn đồ đã truy sát khiến 2 người thương vong.

(VTC News) - Xuất phát từ mâu thuẫn nhỏ trong khi gửi xe ở cổng Bệnh viện, các đối tượng đã truy sát khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

Ngày 31/12/2014, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 đối tượng liên quan đến vụ án “Giết người” xảy ra tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Chí Linh vào đêm 24/12/2014. 

Các đối tượng gồm: Dương Văn Tú (28 tuổi), Nguyễn Văn Thao (22 tuổi), Dương Mạnh Tuấn (23 tuổi) và Nguyễn Văn Trọng (25 tuổi), cả 4 đối tượng đều trú tại thị xã Chí Linh (Hải Dương).

Truy sát kinh hoàng trước cổng bệnh viện, 2 người thương vong
Chân dung 3/4 đối tượng côn đồ truy sát kinh hoàng khiến 2 người thương vong ở Bệnh viện Đa khoa Chí Linh, Hải Dương 

Theo tài liệu điều tra của cơ quan Công an, tối ngày 24/12, nhóm đối tượng do Dương Văn Kiên (24 tuổi) ở thôn Bờ Chùa, xã An Lạc (thị xã Chí Linh, Hải Dương) cầm đầu xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau với nhóm đối tượng khác dẫn đến việc Dương Văn Kiên bị thương ở cánh tay phải.

Đến 0 giờ ngày 25/12, Kiên được Vũ Đình Khánh (31 tuổi), Dương Văn Tú (28 tuổi), Nguyễn Văn Lĩnh (26 tuổi), Nguyễn Văn Trọng (25 tuổi), Dương Mạnh Tuấn (23 tuổi), Mạc Văn Hồng (40 tuổi), Nguyễn Văn Thao (22 tuổi), Nguyễn Đức Mạnh (20 tuổi), Nguyễn Văn Mạnh (21 tuổi) đều trú tại thị xã Chí Linh đưa đến Bệnh viện Đa khoa thị xã Chí Linh để khâu và băng bó vết thương.

Cùng thời gian đó, anh Nguyễn Văn Hưng (26 tuổi) và Nguyễn Văn Thường, trú tại phường Văn An, thị xã Chí Linh đi xe máy đến bệnh viện thị xã thăm hỏi anh Nguyễn Văn Quyết (25 tuổi) là bạn cùng phường bị tai nạn giao thông.

Tại cổng Bệnh viện, anh Hưng và Thường xảy ra cãi nhau với Thao và Mạnh chỉ vì Thao cho rằng anh Thường nói đểu anh ta.

Bị Thao vác ghế inox đánh, Hưng đỡ và giằng được ghế. Thấy vậy, Thao và Mạnh hô hoán đồng bọn, gồm các tên Tú, Lĩnh, Trọng, Tuấn, Hồng, Khánh và Đức Mạnh đến trước xông vào truy sát Hưng và Thường. 

Bị đánh hội đồng, anh Thường gục tại chỗ, còn anh Hưng bị thương cố vùng chạy ra ngoài nhưng vẫn không thoát. 

Anh Hưng bị nhóm của Thao dùng ghế inox, đèn pin đánh vào đầu; đối tượng Tú dùng dao nhọn đâm liên tiếp vào đùi nạn nhân Hưng. Chưa dừng lại ở đó, Thao rút dao bấm mang theo người xông vào đâm vào tay anh Hưng.

Khi thấy nạn nhân nằm gục trên vũng máu, cả nhóm quay lại hiện trường ban đầu tiếp tục đánh anh Thường, khi anh này đang nằm bất động trên đất.

Thấy 2 đối thủ không còn cử động, nhóm của Thao ung dung vào phòng cấp cứu thăm Kiên - đồng bọn của chúng, rồi ung dung rửa tay, tẩu thoát.

Sau khi cả nhóm côn đồ bỏ đi, anh Thường đã được bảo vệ của Bệnh viện cùng người dân đưa vào phòng cấp cứu nên đã qua cơn nguy kịch; còn anh Hưng đã tử vong trước đó.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Hải Dương đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy bắt các hung thủ. Trong 24 giờ sau khi gây án, các đối tượng lần lượt sa lưới.

Qua quá trình đấu tranh, sàng lọc các đối tượng trong nhóm của Thao, Cơ quan điều tra đã làm rõ hành vi giết người của 4 đối tượng: Thao, Tú, Tuấn, Trọng và ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và bắt tạm giam 4 đối tượng là kẻ đã trực tiếp gây thương vong đối với anh Thường và anh Hưng.

Video: Giết người chỉ vì mâu thuẫn nhỏ


Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn