Truy nã nghi phạm giết chủ quán café bỏ vào thùng xốp

Pháp luậtChủ Nhật, 21/11/2010 08:04:00 +07:00

(VTC News) – Cơ quan CSĐT – Công an quận Bình Tân (TP.HCM) vừa ra lệnh truy nã toàn quốc Đào Văn Còn, Nguyễn Thị Bích Thủy về hành vi giết người, cướp tài sản.

(VTC News) – Cơ quan CSĐT – Công an quận Bình Tân (TP.HCM) vừa ra lệnh truy nã toàn quốc Đào Văn Còn, Nguyễn Thị Bích Thủy về hành vi giết người, cướp tài sản.

Theo Công an quận Bình Tân cho biết, Còn và Thủy cũng chính là hai nghi phạm được xác định là đã giết chị Dương Mộng Thúy (SN 1986, ngụ ở Hậu Giang), chủ quán café H&T ở địa chỉ số 1687, đường Tỉnh lộ 10 – quận Bình Tân, TP.HCM.

Nghi phạm Đào Văn Còn. 

Nhiều lần gọi điện thoại không được, 22h tối ngày 10/9/2010, anh Dương Văn Mến (SN 1984, anh ruột của nạn nhân) đã có mặt tại quán café này để thăm em. Khi đến nơi, gọi cửa không có người mở, nghi có chuyện chẳng lành, anh Mến đã phá khóa cửa, và phát hiện Thúy đã chết, bị ướp trong một thùng xốp đựng đá (kích thước cao khoảng 0.8m, dài 1m)

Tại thời điểm xảy ra vụ án, CQĐT đã không thấy Đào Văn Còn cùng Nguyễn Thị Bích Thủy tại quán café hay tại nơi ở tại quê, dù trước đó không lâu, Còn và Thủy là nhân viên giữ xe và phụ bán tại quán café này. Qua xác minh, cơ quan Công an được biết, trước đó giữa chị Thúy và Còn cùng với Thủy đã có xảy ra mâu thuẫn.

Nghi phạm Nguyễn Thị Bích Thủy. 

Một nhân chứng tại sát quán café xác nhận, sáng 10/9 còn nhìn thấy Còn nhận một bao nước đá to từ một cơ sở sản xuất. Rất có thể nguồn đá để ướp nạn nhân được lấy từ đây.

Hiện cơ quan CQĐT – Công an Bình Tân đã ra quyết định truy nã toàn quốc đối với Đào Văn Còn (SN 1986) cùng với Nguyễn Thị Bích Thủy về hành vi “giết người, cướp tài sản”.

N.Ngà

Bình luận
vtcnews.vn