Truy đuổi trộm chó, xe CSGT tông vào cột điện

Thời sựThứ Bảy, 10/10/2015 12:45:00 +07:00

xe CSGT tông cột điện khi truy bắt trộm chó khiến chiếc xe bẹp dúm phần đầu, May mắn không có ai bị thương trong vụ xe CSGT tông cột điện khi truy bắt trộm chó

Rạng sáng 10/10, trong lúc truy bắt 2 đối tượng khả nghi đang trộm chó, xe của tổ CSGT thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai tông vào cột điện hư hỏng nặng.

Vụ việc xe CSGT tông cột điện khi truy bắt trộmchó xảy ra trên đường Thích Quãng Đức, phường Xuân An, thị xã Long Khánh.

Theo thông tin ban đầu, tổ tuần tra phát hiện 2 kẻ đang bắt trộm chó nên truy bắt, các nghi phạm trộm chó phát hiện xe tuần đuổi theo nên đã dùng đèn pin lớn pha thẳng vào xe CSGT biển kiểm soát 60A-000.11, khiến xe lực lượng chức năng không quan sát được phía trước. Hậu quả, xe CSGT đâm vào lề tông gãy một trụ điện, xe hỏng nặng phần cabin phía trước.


May mắn các chiến sỹ bên trong xe CSGT tông cột điện khi truy bắt trộm chó thoát nạn. Nhưng một nghi phạm trộm chó té xuống đường bị thương, được CSGT đưa đi cấp cứu.

Tại hiện trường vụ xe CSGT tông cột điện khi truy bắt trộmchó cơ quan công an thu giữ một xe máy biển số 54Y3-6147 và một con chó cùng vòng thảy bắt chó.

Công ty điện Lực Long Khánh cũng có mặt tại hiện trường để xử lý thay ngay cây trụ điện gãy để đảm bảo an toàn. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nguồn: Thanh niên
Bình luận
vtcnews.vn