Truy đuổi taxi điên cuồng bỏ chạy sau tai nạn với cô gái

Thời sựThứ Năm, 10/09/2015 11:30:00 +07:00

Taxi Hoan Kiem gay tai nan bo chạy - Sau vụ va chạm với xe máy, tài xế lái taxi điên cuồng bỏ chạy với tốc độ có lúc lên tới 100km/h, chỉ bị bắt khi nổ lôp

Sau vụ va chạm với cô gái đi xe máy, tài xế chiếc taxi đã điên cuồng bỏ chạy trên phố Hà Nội với tốc độ có lúc lên tới gần 100 km/giờ và chỉ bị chặn lại khi nổ lốp, chạy bằng vành xe.

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 22h30 ngày 9/9, tại ngã 3 Phố Huế - Đoàn Trần Nghiệp, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.
Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên, chiếc taxi mang BKS 30S -5716 gắn logo hãng Hoàn Kiếm Taxi Group do người đàn ông khoảng hơn 40 tuổi điều khiển lưu thông trên phố Huế theo chiều Bạch Mai lên Hồ Gươm.

Khi xe này đến ngã 3 phố Huế - Đoàn Trần Nghiệp đã bất ngờ va chạm với chiếc xe máy Honda Lead do 1 cô gái trẻ điều khiển đang từ phố Đoàn Trần Nghiệp sang đường. Cú va chạm với xe taxi đã khiến cô gái và xe máy văng ra xa, song may mắn cô gái chỉ bị thương nhẹ ở chân.
Tuy nhiên, sau vụ tai nạn, tài xế taxi đã không dừng xe lại để xử lý mà tiếp tục rồ ga phóng chạy với tốc độ rất cao. Thấy vậy, rất nhiều người đi đường đã bất bình tri hô và đuổi theo chiếc taxi Hoàn Kiếm gây tai nạn bỏ chạy. 
Chiếc xe gây tai nạn bị người dân và công an đuổi bắt được
Chiếc xe gây tai nạn bị người dân và công an đuổi bắt được 

Anh Duy Sơn, người chứng kiến vụ việc và đuổi theo chiếc taxi, cho biết sau khi gây ra tai nạn với chiếc xe máy do người phụ nữ điều khiển, người tài xế điều khiển chiếc taxi gây tai nạn bỏ chạy từ phố Huế sang đường Nguyễn Công Trứ, Trần Thánh Tông, Trần Hưng Đạo rồi chạy lên đường Trần Khánh Dư. 
Khi chạy đến đoạn dốc Bát Cổ thì rẽ ngược lại về Trần Hưng Đạo, sang tới tận Tăng Bạt Hổ mới bị những người dân truy đuổi chặn bắt.
Chiếc xe taxi bị hư hỏng phần đầu sau tai nạn
Chiếc xe taxi bị hư hỏng phần đầu sau tai nạn 

“Chiếc taxi bỏ chạy với tốc độ có lúc tới gần trăm km/h, tổng đoạn đường chạy cũng khoảng gần chục km. Chiếc taxi chỉ chịu dừng lại khi bị nổ lốp chỉ có thể đi bằng vành.

Thấy chiếc taxi điên cuồng bỏ chạy với tốc độ cao, 4 chiến sĩ cảnh sát cơ động trên đường làm nhiệm vụ cũng đã phối hợp với người dân truy đuổi để chặn chiếc taxi “điên”, khống chế tài xế. Khi xuống xe, tài xế taxi đã bị thương ở đầu, chảy nhiều máu, kính xe bên tay lái bị vỡ” - anh Duy Sơn kể lại.
Ghi nhận tại ngã 3 phố Huế - Đoàn Trần Nghiệp, người dân cho biết cô gái đi xe Honda Lead trước lúc gặp tai nạn đã đi vào đường ngược chiều Đoàn Trần Nghiệp. Rất may vụ tai nạn không gây thiệt hại về người.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an phường đã có mặt lập biên bản và đưa người lẫn xe về phường cùng giải quyết. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.
Video: Taxi điên gây náo loạn đường phố Hà Nội

Nguồn: Người lao động
Bình luận
vtcnews.vn