Truy đuổi đến cùng – bộ phim xuất sắc nhất tại Artemis Film Festival có mặt trên VTC1

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 05/12/2016 17:29:00 +07:00

Một bộ phim nhận được sự đánh giá cao của giới phê bình điện ảnh dưới sự chỉ đạo xuất sắc của đạo diễn Howard J. Ford và màn trình diễn tuyệt vời của Angela Dixon, một bộ phim đã thắng lớn tại Artemis Film Festival với 3 giải thưởng: Phim Xuất Sắc Nhất, Đạo Diễn Xuất Sắc Nhất và Diễn Viên Nữ Xuất Sắc Nhất đó là bộ phim ngợi ca tình mẫu tử thiêng liêng – “Truy đuổi đến cùng” (Never let go).

"Khi một đứa trẻ bị mất tích thì 3 giờ đầu tiên là quan trọng nhất”. Câu mở đầu của bộ phim đã ngay lập tức khiến khán giả nghẹt thở và cảm giác được điều gì sẽ xảy ra. Một vụ bắt cóc trẻ em và hành trình tìm kiếm của người mẹ.

Dù biết trước là như thế nhưng điều đó không khiến người xem mất đi cảm giác hồi hộp mà trái lại càng tò mò muốn biết điều gì sẽ xảy ra. Nhất là khi đạo diễn của bộ phim – Howard J. Ford tiết lộ rằng: bộ phim lấy cảm xúc từ chính ông khi ông đã trải qua nỗi sợ bị mất con trong một chuyến du lịch trước đây.

truy duoi den cung 1

 

Truy duoi den cung 2

 

Nhân vật của phim – Lisa Brennen đã trải qua một kỳ nghỉ đầy ác mộng khi con gái bé bỏng mới 5 tháng tuổi của cô bị rơi vào tay bọn bắt cóc chuyên nghiệp. Nỗi sợ hãi tột cùng, cảm giác đau đớn tưởng chết đi của người mẹ trẻ đã được diễn viên Angela Dixon lột tả chân thực khiến người xem cảm giác như mình cũng trải qua những xúc cảm mãnh liệt đó.

Hành trình đầy cam go, có những lúc tưởng như bế tắc khi Lisa chỉ có một thân một mình, không ai quen biết, không ai giúp đỡ,  lại rơi vào tình cảnh trớ trêu liên quan đến cái chết của một người đàn ông xa lạ khác...

truy duoi den cung 3

 

Tất cả những cung bậc cảm xúc của một người phụ nữ, những nỗi đau của một người mẹ mất con, những nỗ lực không mệt mỏi trên hành trình tìm kiếm con gái, hiểm nguy và căng thẳng…Tất cả sẽ có trong 95 phút của bộ phim “Truy đuổi đến cùng”.

truy duoi den cung 4

 

Phim sẽ lên sóng lúc 21h00 ngày 11/12/2016 trên khung phim điện ảnh cuối tuần của VTC1 và VTC1HD.

PV
Bình luận
vtcnews.vn