Truy đuổi cướp, hiệp sỹ Tiến 'cọp' bị bắn thương tích

Pháp luậtThứ Ba, 02/12/2014 05:05:00 +07:00

(VTC News) – Trong lúc truy đuổi 2 tên cướp, hiệp sỹ Minh Tiến bị tên ngồi sau rút súng điện ra bắn gây thương tích.

(VTC News) – Trong lúc truy đuổi 2 tên cướp, hiệp sỹ Minh Tiến bị tên ngồi sau rút súng điện ra bắn gây thương tích.

Đến chiều 2/12, “hiệp sỹ” Nguyễn Văn Minh Tiến cho biết cơ thể vẫn còn đau nhức, đang điều trị đa chấn thương, trật khớp chân do bị té ngã sau vụ truy đuổi hai tên cướp nói trên.

Khoảng 11h trưa 1/12, Minh Tiến và đồng đội đang ăn cơm trưa tại một quán ăn nằm trong khu vực Bàu Cát (P.14, Q.Tân Bình) thì nghe tiếng la thất thanh “cướp, cướp” của người đi đường.

 'Hiệp sỹ' Minh Tiến với thương tích sau khi bị cướp dùng súng điện tự chế gây ra. Ảnh: Tử Long 

Minh Tiến vội vã chạy ra mái hiên nhà xem thì thấy hai thanh niên ăn mặc bảnh bao (khoảng 23-25 tuổi) chạy xe Exciter đời 2014 phóng bạt mạng. Nhận dạng đây có thể là bọn cướp, hiệp sỹ nhanh như cắt một mình  phóng theo truy đuổi. 

Khi truy đuổi đến khu vực điện lực Tân Phú, Minh Tiến sắp bắt kịp hai thanh niên thì bất ngờ tên ngồi sau rút súng điện chĩa thẳng vào người anh bóp cò.

Bị bất ngờ, "hiệp sỹ" đảo người tránh né, trong lúc chao đảo lắc xe thì va chạm tay lái với người đi đường khiến anh té ngã. Hậu quả Minh Tiến bị thương tích vùng tay,chân; xe bị hư hỏng nặng. Hai tên cướp chạy thoát. Sau đó, Minh Tiến được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. 

Một dạng súng điện tự chế

Cách đây hai tháng, “hiệp sỹ đường phố” Nguyễn Văn Minh Tiến cũng bị hai tên cướp dùng súng điện tự chế bắn trong lúc truy đuổi, khi đó anh may mắn tránh được.

Phan Cường

Bình luận
vtcnews.vn