Truy bắt taxi Mai Linh tàng trữ ma túy, ngoan cố bỏ chạy

Pháp luậtThứ Tư, 26/08/2015 04:11:00 +07:00

Taxi Mai Linh tang tru ma tuy da: CSGT Quảng Bình đã bắt giữ 4 đối tượng có liên quan trong vụ một xe taxi chưa gần 85 gr ma túy đá- metanphentamine.

Cảnh sát giao thông tỉnh Quảng Bình đã triển khai dừng đón một chiếc xe taxi chạy quá tốc độ và phát hiện trên xe tàng trữ một gói ma túy đá có trọng lượng gần 85gr.

Ngày 25/8, tại km 640 Quốc lộ 1A thuộc địa phận thôn 4, xã Đồng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, Tổ tuần tra kiểm soát phòng Cảnh sát Giao thông Quảng Bình đã triển khai dừng đón một chiếc xe taxi chạy quá tốc độ và phát hiện trên xe taxi tàng trữ một gói ma túy đá - metanphentamine có trọng lượng gần 85gr.
Vào lúc 8h55 ngày 25/8, ​Tổ tuần tra kiểm soát đã triển khai đón dừng một chiếc xe ôtô con mang biển kiểm soát 73A-032.46 của hãng taxi Mai Linh chạy hướng Bắc-Nam vi phạm lỗi chạy quá tốc độ​. 
Tuy nhiên, sau khi ra tín hiệu đón dừng phương tiện thì lái xe không những không giảm tốc độ mà còn tiếp tục tăng tốc lao thẳng vào lực lượng tuần tra và bỏ chạy.
Các đối tượng bị bắt được đưa về cơ quan công an. Ảnh: Nguyễn Đức Thọ/Vietnam+
Các đối tượng bị bắt được đưa về cơ quan công an. Ảnh: Nguyễn Đức Thọ/Vietnam+ 

Nhận thấy phương tiện có dấu hiệu nghi vấn, tổ tuần tra đã đuổi theo đối tượng. Đến km 644, lái xe chạy vào đường ngược chiều và bất ngờ quay đầu xe, chạy theo hướng Nam-Bắc và đâm vào xe máy do chị Phan Thị Hồng điều khiển và dừng lại.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ tuần tra đã khống chế các đối tượng trên xe taxi tàng trữ ma túy và nhanh chóng đưa người bị nạn đi cấp cứu.
Thông tin ban đầu, 2 đối tượng trên xe là Đinh Xuân Vũ (sinh năm 1991) trú tại phường Quảng Thọ, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình và Nguyễn Văn Tiến (sinh năm 1992) trú tại phường Quảng Phong, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình; 3 đối tượng còn lại đã bật cửa chạy trốn vào trong làng.
Tiếp tục phối hợp với Công an huyện Bố Trạch, Công an xã Đồng Trạch và nhân dân trên địa bàn truy xét nóng, tổ tuần tra tiếp tục bắt được 2 đối tượng nữa là Vũ Văn Đàn (sinh năm 1974) ở Kỳ Sơn, Nghệ An và Trương Văn Phúc (sinh năm 1979) ở Nghi Lộc, Nghệ An.
Video triệt phá đường dây ma túy khủng giấu trong bình gas 

Sau khi tiến hành kiểm tra sơ bộ giấy tờ của phương tiện, lực lượng chức năng phát hiện có một gói tinh thể dạng rắn nghi là chất ma túy và một con dao phay dài khoảng 0,5m.
Theo kết quả giám định nhanh, gói tinh thể trên là ma túy đá-metanphentamine, có trọng lượng gần 85gr. Ngoài ra, tổ tuần tra còn thu giữ được gần 150 triệu đồng tiền mặt trên người đối tượng Đản.
Theo cơ quan công an, 4 đối tượng trên đều đã có tiền án tiền sự về buôn bán, tàng trữ và sử dụng chất ma túy.
Lực lượng Cảnh sát Giao thông Quảng Bình đã tiến hành các thủ tục bàn giao tang vật, phương tiện, đối tượng cho Công an huyện Bố Trạch tiếp nhận để tiếp tục điều tra làm rõ theo quy định.

Nguồn: Vietnamplus
Bình luận
vtcnews.vn