Truy bắt sới bạc, một người nhảy xuống hồ chết đuối

Thời sựThứ Hai, 29/11/2010 06:30:00 +07:00

(VTC News) - Một ổ bạc bị công an truy đuổi, 3 đối tượng đã nhảy xuống hồ Ba Mẫu thoát thân, một trong số đó đã bị chìm xuống dưới lòng hồ Ba Mẫu (Hà Nội).

(VTC News) - Chiều 28/11, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an TP Hà Nội đột kích ổ cờ bạc ngay bên bờ hồ Ba Mẫu, P. Phương Liên, Q. Đống Đa. Một con bạc chạy chốn nhảy xuống hồ Ba Mẫu đã bị chìm ngay sau đó.

Khoảng 17h, khi lực lượng công an ập đến, hàng chục con bạc đang sát phạt nhau bằng hình thức xóc đĩa. Khi thấy công an, các con bạc bỏ chạy tán loạn, nhưng đã bị lực lượng cảnh sát bao vây không có đường thoát, nhiều đối tượng trong lúc hoảng loạn đã nhảy xuống hồ.

Công tác trục vớt con bạc chết đuối vẫn đang được tiến hành.

Một người dân sống gần đó chứng kiến vụ việc cho biết: "Tôi đang đi bộ trên bờ hồ thì thấy mấy người nhảy xuống hồ, tiếp sau đó cảnh sát đã bắn 3 phát súng chỉ thiên. Hai người đã quay lại bờ còn một người thì chới với rồi chìm nghỉm xuống đáy hồ".

Theo một số người dân, sới bạc lộ thiên này hoạt động khá công khai ở khu vực đảo nổi của hồ Ba Mẫu từ nhiều ngày nay, có hôm cả trăm người tham gia.

Rất đông người dân đã đứng trên bờ hồ để xem cơ quan Công an trục vớt con bạc xấu số.

Thượng tá Nguyễn Văn Thành, Phó trưởng Công an Q. Đống Đa cho biết, cơ quan công an đang bắt giữ 30 con bạc, còn đối tượng nhảy xuống hồ chưa xác định được danh tính. Hiện cơ quan chức năng đang trục vớt thi thể của người này (được cho là đã chết).

Đến 21h, công tác trục vớt xác vẫn tiếp tục được tiến hành, hiện thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Quang Tùng


Bình luận
vtcnews.vn