Truy bắt nhóm cướp trong nghĩa trang

Pháp luậtChủ Nhật, 03/06/2012 08:53:00 +07:00

Lợi dụng màn đêm và sự lo lắng của người đi đường khi đi qua nghĩa trang, các đối tượng đã dùng hung khí đe dọa để cướp tài sản.

Lợi dụng màn đêm và sự lo lắng của người đi đường khi đi qua nghĩa trang, các đối tượng đã dùng hung khí đe dọa để cướp tài sản.

Theo trình báo của anh Hoàng Lương Tiến (SN 1984, ngụ tiểu khu 7, thị trấn Hoàn Lão, Bố Trạch, Quảng Bình) thì khoảng 19 giờ 20 phút tối 1-6, anh điều khiển mô tô 73V-8513 đi qua nghĩa trang thị trấn Hoàn Lão. Bất thình lình, một nhóm đối tượng trốn trong nghĩa trang dùng đèn pin xông ra chặn đường.
 
Hoảng sợ, anh Tiến liền quay đầu xe lại định bỏ chạy thì bị một đối tượng dùng gậy đánh mạnh vào đầu khiến anh bị thương phải vứt xe chạy thoát thân.
 
Cơ quan điều tra tổ chức khám nghiệm hiện trường các vụ cướp chiều 1-6 


Ngay sau đó khoảng 20 phút, cũng tại hiện trường vụ cướp nói trên, chị Phan Thị Thùy, giáo viên Trường THCS Hải Trạch đang điều khiển xe máy đi ngang qua thì cũng bị 3 thanh niên trốn quanh các ngôi mộ xông ra chặn đường.
 
Bọn chúng xông tới đe dọa yêu cầu chị Thùy phải đưa tiền nếu không sẽ bị giết. Do chị Thùy không mang theo tiền nên chúng cướp 1 ĐTDĐ của nạn nhân rồi lên xe mô tô bỏ đi.

Vụ việc hiện đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Bố Trạch điều tra, truy xét.


H. Ngọc/NLĐ

Bình luận
vtcnews.vn