Truy bắt kẻ sát hại nữ nhân viên massage trong nhà nghỉ

Pháp luậtThứ Hai, 28/04/2014 12:10:00 +07:00

(VTC News) – Người phụ nữ tử vong trong nhà nghỉ là một nhân viên massage.

(VTC News) – Người phụ nữ tử vong trong nhà nghỉ là một nhân viên massage.

Ngày 28/4, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đang tích cực phối hợp các đơn vị chức năng khẩn trương truy bắt hung thủ sát hại chị Lê Thị Trinh (27 tuổi, ở Phú Thọ) tại nhà nghỉ Hồng Lộc (đường Phúc Diễn, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm).

Chị Trinh vốn là nhân viên massage và được phát hiện tử vong trong nhà nghỉ với nhiều viết thương trên cổ chiều 26/4.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 18h ngày 26/4, tại nhà nghỉ Hồng Lộc, nhân viên trông coi phát hiện điều bất thường tại phòng nghỉ 104 nên dùng chìa khóa phụ mở kiểm tra.
Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc.

Vừa bước vào phòng, nhân viên nhà nghỉ hoảng hốt khi phát hiện chị Trinh tử vong trong tư thế nằm ngửa trên giường, không mặc quần áo, xung quanh có rất nhiều máu.


Theo thông tin phía nhà nghỉ cung cấp, vào sáng sớm ngày 26/4, chị Trinh đi vào thuê phòng cùng một người đàn ông trên 40 tuổi. Người đàn ông này là khách quen nhiều lần lui tới thuê phòng.

Đến khoảng 7h cùng ngày, người đàn ông đi ra ngoài một mình, sau 3 tiếng đồng hồ quay lại trả tiền phòng và dặn nhân viên đừng đánh thức chị Trinh dậy.

Đến chiều tối, vẫn không thấy chị Trinh ra ngoài, lo ngại có điều bất thường, nhân viên nhà nghỉ đã đập cửa nhưng không thấy tiếng trả lời. Khi phía nhà nghỉ cho người mở cửa kiểm tra phát hiện chị Trinh đã tử vong.

Vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Ng.Dũng – M.Chiến
Bình luận
vtcnews.vn