Truy bắt kẻ dùng lựu đạn chống trả cảnh sát

Pháp luậtThứ Ba, 08/11/2011 12:30:00 +07:00

(VTC News) - Trong quá trình tháo chạy sự truy đuổi của Cảnh sát, Thanh đã làm nổ quả lựu đạn mang theo bên người...

(VTC News) – Nhà chức trách đang tiến hành truy bắt Đặng Huy Thanh (SN 1974, Lạng Sơn), người cầm lái chiếc xe ô tô chở ma túy khi bị cảnh sát chặn xe đã dùng lựu đạn để chống trả.
Ngày 8/11, theo nguồn tin của PV VTC News, Cục  cảnh sát điều tra tội phạm ma túy (C47) đã chuyển hồ sơ vụ việc Đặng Huy Thanh cho cơ quan Công an Hà Nội để điều tra làm rõ hành vi buôn ma túy và chống trả cảnh sát.
Theo đó, vào khoảng 21h ngày 1/11, Thanh bị cảnh sát yêu cầu dừng kiểm tra xe ô tô khi đi qua địa phận huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Thay vì dừng theo hiệu lệnh của cảnh sát, Thanh đã quay đầu xe tháo chạy. Nhanh như cắt, các chiến sỹ cảnh sát đã tung người vây bắt đối tượng. 
Với tính chất manh động, Thanh đã chống trả sự truy đuổi của cảnh sát. Trong quá trình truy bắt, Thanh đã cầm lựu đạn trên tay.
Nhiều khả năng trong quá trình bị truy đuổi, Thanh đã vô tình làm nổ quả lựu đạn. Lựu đạn phát nổ song không có bất cứ cảnh sát nào bị thương trong vụ việc.
Theo nguồn tin này, cảnh sát đã kiểm tra chiếc xe ô tô Thanh sử dụng và phát hiện khoảng 20 bánh heroin bên trong cùng với một số dụng cụ có liên quan. Hiện vụ việc đang được nhà chức trách tiếp tục điều tra làm rõ.


Phong Vân

Bình luận
vtcnews.vn