Trường Vũ lần đầu song ca cùng Bảo Yến trong liveshow 20 năm ca hát

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 03/05/2017 10:53:00 +07:00

Danh ca hải ngoại Trường Vũ sẽ có một liveshow được đầu tư hoành tráng để kỷ niệm 20 năm ca hát với chủ đề “Túy ca” diễn ra ngày 13/5 tới.

Lấy tên ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình, Túy ca là chủ đề cho liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát, nam danh ca hải ngoại Trường Vũ cùng ê kíp dành rất nhiều tâm sức cho đêm nhạc lần này, sẽ diễn ra vào ngày 13/5 tại Cung văn hóa hữu nghị Hà Nội.

Liveshow có sự tham gia của những giọng ca trữ tình nổi tiếng qua nhiều thế hệ: Danh ca Phương Dung, danh ca Bảo Yến, Hạ Vy, Minh Luân và Hoàng Châu.

Hinh anh Danh ca Truong Vu lam liveshow ky niem 20 nam ca hat

Danh ca Trường Vũ.

Cũng vào ngày 13/5 năm ngoái, tại Cung văn hóa hữu nghị Hà Nội, Trường Vũ cũng đã tổ chức đêm nhạc Nối lại tình xưa với Phi Nhung – Mạnh Quỳnh, nam danh ca nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Chính vì vậy, trong liveshow Túy ca lần này, Trường Vũ đã có những lần đầu tiên như mời “nữ hoàng nhạc vàng” Hạ Vy từ Mỹ về để tham gia biểu diễn cùng mình. Đây cũng là lần đầu tiên Hạ Vy biểu diễn tại quê nhà sau nhiều năm xa cách.

Hinh anh Danh ca Truong Vu lam liveshow ky niem 20 nam ca hat

Trường Vũ và Hạ Vy sẽ cùng mang đến những tuyệt phẩm được nhiều khán giả mến mộ ở sân khấu hải ngoại.

Hinh anh Danh ca Truong Vu lam liveshow ky niem 20 nam ca hat  3

Đặc biệt, Trường Vũ lần đầu song ca cùng danh ca Bảo Yến với ca khúc “Hoa sứ nhà nàng”.

Liveshow của Trường Vũ có sự góp mặt của hơn 30 diễn viên, nghệ sĩ múa trong và ngoài nước để tiết mục biểu diễn thăng hoa hơn. Về mặt hình ảnh, đạo diễn Vạn Nguyễn chú trọng vào ánh sáng và tối giản các đạo cụ hỗ trợ, dẫn dắt khán giả theo nội dung trên màn hình led.

Giọng ca của Trường Vũ và các ca sĩ khách mời sẽ đưa khán giả “tắm mát” trong không gian âm nhạc ngập tràn những hồi ức, sự nhớ nhung, tình tự qua hơn 20 ca khúc bất hủ chinh phục và khắc ghi vào lòng người qua tiếng hát của Trường Vũ.

Hinh anh Danh ca Truong Vu lam liveshow ky niem 20 nam ca hat  4

 

Video: Trailer giới thiệu liveshow của Trường Vũ

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn