Trương Thị May tự tin trước bán kết Hoa hậu hoàn vũ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 05/11/2013 07:06:00 +07:00

(VTC News) - Trương Thị May lạc quan, Đăng Khôi tung ảnh cưới đơn giản, Thu Minh bức xúc với nhân viên hải quan là tin nóng giải trí 5/11.

(VTC News) - Trương Thị May lạc quan, Đăng Khôi tung ảnh cưới đơn giản, Thu Minh bức xúc với nhân viên hải quan là tin nóng giải trí 5/11.

Trương Thị May làm thơ

Đại diện Việt Nam so tài tại cuộc thi
Hoa hậu Hoàn vũ 2013 Trương Thị May do không chịu được thời tiết lạnh giá của nước Nga nên đã bị cảm và sốt cao.

Tuy nhiên, với tinh thần lạc quan, người đẹp  viết cả thơ trên trang cá nhân của mình. – Theo Vietnamnet.

Ngày 3 và 4/11 bên cạnh việc tập luyện và trình diễn quốc phục, Trương Thị May cùng thí sinh khác bước vào vòng phỏng vấn trực tiếp.

Ban giám khảo gồm 16 người sẽ đánh giá vẻ đẹp hình thể, thần thái và bản lĩnh trình diễn thông qua việc trình diễn áo tắm.

Phần thi quan trọng này quyết định kết quả chọn lựa 16 gương mặt đi tiếp vào đêm thi bán kết và chung kết.

trương thị may
Trương Thị May rất lạc quan. 
Trương Thị May cho biết cô đã hoàn thành phần thi này khá tốt mặc dù 2 ngày qua cô bị sốt cao. Trên trang cá nhân người đẹp viết rằng rất khó khăn và nhiều thử thách nơi xứ lạ quê người nhưng luôn nỗ lực.

Người đẹp viết thơ: Mưa rơi rơi từng hạt nhỏ. Em khóc mà chẳng ai hay. Lệ rơi bên bàn tay nhỏ. Hỡi ai có thấu trong lòng?...


Con đang rất nhớ ngoại nhớ má và nhớ mấy em. Bây giờ con đang đổ bệnh rồi con đang rất lạnh và thèm được má ôm con vào lòng như mỗi ngày con được nằm trên tay má để được sưởi ấm của tình mẹ.

Cả nhà ơi xin hãy truyền hơi ấm cho May nhé’
- Trương Thị May chia sẻ.


Đăng Khôi tung ảnh cưới

Bộ ảnh cưới của Đăng Khôi – Thủy Anh được chia sẻ trước hôn lễ của họ sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 13/11 – Theo VNExpress. Bộ ảnh cưới khá đơn giản, không thực sự ấn tượng.
đăng khôi
đăng khôi
đăng khôi
Dù đã đăng ký kết hôn từ năm 2009 và có một cậu con trai tên Ken từ năm 2012, nhưng đến tận cuối năm nay, cặp đôi mới quyết định tổ chức lễ lên xe hoa.

Giải thích cho việc chậm trễ làm đám cưới, Đăng Khôi cho biết, anh bận bụi với công việc và phải dành thời gian chữa bệnh về thính giác.

Sự thông cảm của gia đình hai bên giúp chàng nghệ sĩ có một cuộc sống riêng êm ấm và hạnh phúc dù chưa làm đám cưới. Chọn ngày 13/11để tổ chức hôn lễ, Đăng Khôi cho biết, anh muốn cùng vợ kỷ niệm tám năm ngày hai người quen nhau.

Đăng Khôi tiết lộ đám cưới sẽ được trang trí với hai tông màu trắng - tím.

Thu Minh bức xúc

Chia sẻ trên trang cá nhân, Thu Minh tỏ ra vô cùng bức xúc với thái độ của nhân viên sân bay tại Cảng hàng không Tân Sơn Nhất. – Theo Khampha.vn

thu minh
Thu Minh bức xúc trên trang cá nhân. 
Tất bật di chuyển trong và ngoài nước để biểu diễn, Thu Minh chắc chẳng còn lạ gì các thủ tục về an ninh sân bay.

Nhưng khá bất ngờ là mới đây, nữ ca sỹ đã chia sẻ một câu chuyện rất dài về rắc rối mà mình gặp phải tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM.


Câu chuyện của Thu Minh kể về một nhân vật thuộc đội kiểm tra an ninh tại sân bay tên Đ. Theo nữ ca sỹ miêu tả, cô thật sự bất ngờ về cách hành xử ‘lạ đời’ của ông Đ, bởi sự thiếu tôn trọng hành khách và coi đây là một sự khó chịu không đáng gặp phải trong hành trình của mình.
thu minh
Cùng với những dòng tâm sự dài, Thu Minh không quên đăng tải một bức ảnh về ‘cửa ải’ gian nan nhất mà mình từng đặt chân qua.

Hiện tại, cô đang bận rộn chuẩn bị cho chương trình ca nhạc sắp tham gia nên chưa thể chia sẻ gì thêm về trải nghiệm ‘nhớ đời’ này.

An Yên
Bình luận
vtcnews.vn