Trương Thị May trở thành đại sứ quỹ vì trẻ em do Hoa hậu Hằng Nguyễn sáng lập

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 26/09/2017 15:31:00 +07:00

Người đẹp sẽ cùng Hoa hậu Tường Linh và Hoa hậu Thùy Trang đảm nhận vai trò đại sứ cho quỹ AMI Smile Foundation.

Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ 2016 Hằng Nguyễn đã quyết định thành lập quỹ vì trẻ em AMI Smile Foundation đồng thời mời các người đẹp đại diện 3 miền Bắc - Trung – Nam: Á hậu các dân tộc Việt Nam 2007 - Trương Thị May, Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 - Tường Linh và Hoa hậu biển 2016 Thùy Trang đảm nhận vai trò đại sứ cho quỹ này.

Quỹ AMI Smlie Foundation được thành lập với mục đích giúp đỡ cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhưng không có sự hậu thuẫn từ bất kì cá nhân hay đơn vị nào, chỉ thuần túy như một quỹ vì cộng đồng và gây quỹ từ chính những bộ trang phục lãnh Mỹ A sẽ được bán đấu giá sau buổi diễn The Dreamers - Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại.

HangNguyen1

Hoa hậu Hằng Nguyễn - nhà sáng lập quỹ cho biết hiện tại bản thân đã là mẹ, hơn ai hết cô rất quan tâm đến việc ươm mầm tài năng và trao yêu thương đến những trẻ em kém may mắn.

Video: Á hậu Thùy Dung chuẩn bị đi thi Hoa hậu Quốc tế

Á hậu Trương Thị May, Hoa hậu Tường Linh và Hoa hậu biển Thùy Trang sẽ đồng hành cùng AMI Smlie Foundation với vai trò đại sứ. Là người ăn chay trường và gắn liền với các hoạt động thiện nguyện, Trương Thị May rất hào hứng khi tham gia dự án lần này, đặc biệt khi cô từng là một đứa trẻ kém may mắn, mồ côi cha từ nhỏ nên có sự đồng cảm và thấu hiểu nhất định. 

truongthimay1 3

 

Dù đang bận rộn với cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa sắp tới, Á quân The Face 2017 Tường Linh vẫn nhiệt tình tham gia vào hoạt động ý nghĩa này. Trong khi đó, Hoa hậu biển Thùy Trang không ngại đường xa di chuyển liên tục giữa Hà Nội và TP.HCM để cùng ê kíp bàn bạc, thảo luận cho những hoạt động sắp tới.

thuytrang2 5

 Thùy Trang và Tường Linh.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn