Trương Thị May diện áo dài dịu dàng, được mẹ hộ tống đi sự kiện

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 29/09/2017 07:38:00 +07:00

Xuất hiện trong sự kiện ra mắt quỹ từ thiện mình làm đại sứ, Trương Thị May gây chú ý khi diện áo dài dịu dàng.

Chiều 28/9, buổi công bố quỹ vì trẻ em AMI Smile Foundation do Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Việt Nam 2016 Hằng Nguyễn sáng lập và Trương Thị May, Tường Linh, Thùy Trang làm đại sứ đã thu hút sự tham dự của đông đảo phóng viên cùng đại diện tổ chức UNESCO – CEP, Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ, các khách mời Á hậu Hà Thu, Á khôi Liên Phương, Khánh Phương...

Có mặt tại sự kiện, Á hậu Trương Thị May thu hút sự chú ý khi diện trang phục áo dài dịu dàng với tông màu nền nã. Đi cùng cô là mẹ, cũng là người luôn đồng hành cùng Á hậu trong các sự kiện giải trí.

6B2A4614 3

3 đại sứ Tường Linh - Thùy Trang - Trương Thị May bên cạnh Hoa hậu Hằng Nguyễn - người sáng lập quỹ.

Video: Á hậu Thùy Dung tích cực tập luyện đi thi quốc tế

Chia sẻ trong họp báo, Trương Thị May cho biết vì quê gốc ở An Giang nên rất hào hứng khi được đồng hành cùng chương trình. Từng có dịp khoác trên mình bộ áo dài lãnh Mỹ A, cô mong muốn vực dậy làng nghề làm vải truyền thống này và muốn bạn bè quốc tế biết đến loại vải “quốc bảo” của dân tộc.

“Tôi rất thán phục tấm lòng của Hoa hậu Hằng Nguyễn. Hy vọng buổi diễn sẽ giúp lãnh Mỹ A sống dậy và mang lãnh Mỹ A đến với bạn bè quốc tế đồng thời hiện thực hóa ý nghĩa của buổi diễn này, giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn”, cô chia sẻ.

Hoa hậu Hằng Nguyễn cho biết dự án này được chị ấp ủ từ lâu với mong muốn san sẻ yêu thương, tiếp thêm niềm tin và nghị lực cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Hơn 100 bộ trang phục trong buổi diễn The Dreamers - Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại sẽ được mang ra bán đấu giá và quyên vào quỹ nhằm giúp đỡ cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn