Trương Thị May dập tin sẽ trắng tay tại Hoa hậu hoàn vũ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 29/10/2013 07:18:00 +07:00

(VTC News) - Trương Thị May ghi điểm với váy dạ hội, Lâm Chi Khanh lạm dụng photoshop là tin nóng giải trí ngày 29/10.

(VTC News) - Trương Thị May ghi điểm với váy dạ hội, Lâm Chi Khanh lạm dụng photoshop quá đà là tin nóng giải trí 29/10.

Trương Thị May ghi điểm

Không quá nổi bật tại cuộc thi Miss Universe 2013 -Hoa hậu Hoàn vũ 2013, nhưng Trương Thị May lại ghi điểm với bộ trang phục dạ hội lộng lẫy và tôn lên sắc vóc của người đẹp.

Đa số ý kiến cho rằng Trương Thị May trông rất sang trọng và nổi bật khi mặc chiếc váy kiểu dáng đuôi cá đính sequin lộng lẫy:
trương thị may
Trương Thị May ghi điểm. 
Lâm Chi Khanh photoshop quá đà

Giọng ca chuyển giới liên tiếp tung ra những bộ ảnh mới khoe vóc dáng thon gọn và nét đẹp mặn mà. Tuy nhiên, những hình ảnh đẹp lung linh, không tỳ vết của cô bị nhận xét là chỉnh sửa quá tay. – Theo Tri thức.
lâm chi khanh
lâm chi khanh
Lâm Chi Khanh bị chỉ trích vì lạm dụng photoshop quá đà. 
Từ khi công khai giới tính thật, Lâm Chi Khanh trở thành tên tuổi nghệ sỹ được săn đón không thua kém các sao lớn trong showbiz.

Càng ngày, Lâm Chi Khanh càng chinh phục nhiều người hâm mộ hơn bởi nét đẹp dịu dàng, nữ tính.

Nhưng những hình ảnh của cô trong trang phục áo dài lần này khiến nhiều người bất ngờ về độ xinh đẹp, tuy nhiên cũng vấp phải nhận xét là nhờ đến sự can thiệp quá lớn của công nghệ photoshop.

Phương Thanh thẹn thùng

Trong MV mới sắp ra mắt khán giả, Phương Thanh hóa thân thành cô sinh viên trẻ với mối tình đầu lãng mạn bên ‘hot boy xe đạp’. – Theo Yeah1.
phương thanh
phương thanh
Phương Thanh thẹn thùng khi được bạn trai chở xe đạp. 
Ngay khi vừa đưa lên mạng ca khúc ‘Dấu yêu’ với phần thể hiện da diết của Phương Thanh, chị đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả

Đứng trước ‘áp lực’ của bạn bè, đồng nghiệp và fan, chị Chanh đã thực hiện ngay MV cho ca khúc mới này.

Toàn bộ quá trình thực hiện các cảnh quay và hậu kỳ chỉ gói gọn trong vòng 48h - một thời gian kỷ lục đối với giọng ca ‘Trống vắng’.

Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn