Trương Thị May chăm chút váy áo dự Miss Universe 2013

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 19/10/2013 04:12:00 +07:00

(VTC News) – Đại diện cho Việt Nam dự Miss Universe năm nay, Trương Thị May chăm chút váy áo trước khi lên đường ‘chinh chiến’.

(VTC News) – Được đánh giá là một trong những người đẹp sáng giá đại diện cho Việt Nam dự  Miss Universe năm nay, Trương Thị May chăm chút váy áo trước khi lên đường ‘chinh chiến’.

Á hậu Các dân tộc Việt Nam 2007 Trương Thị May là người đẹp được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho phép tham dự cuộc thi Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ 2013 diễn ra tại Moscow, Nga sắp tới.

Để chuẩn bị cho đấu trường nhan sắc này, Trương Thị May đã chuẩn bị những bộ trang phục đẹp nhất dưới sự giúp đỡ của hai nhà thiết kế là Lý Quý Khánh và Thuận Việt.

NTK Lý Quý Khánh đã chăm chút tỉ mỉ 2 chiếc đầm dạ hội đêm chung kết để không những những chỉ đẹp về kiểu dáng mà sẽ đạt hiệu ứng khi trình diễn trên sân khấu.

Hiện nay, 2 chiếc đầm này đã hoàn thiện và sẵn sàng cho Trương Thị May lên đường. Bên cạnh, đó NTK cũng chuẩn bị cho Trương Thị May những trang phục hàng ngày , cùng các phụ kiện thời trang và định hướng phong cách thời trang cho cô theo từng sự kiện của ban tổ chức cuộc thi.

Trương Thị May được NTK Lý Quý Khánh chăm chút trang phục đầm dạ hội và hằng ngày.
Phần thi và trình diễn quốc phục là một trong những hoạt động truyền thống của cuộc thi Miss Universe. Phần thi này mang đến cho người xem biết và thấy được sự tinh tuý của nền văn hoá của từng quốc gia tham dự cuộc thi.

NTK Thuận Việt với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế trang phục cho các đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi quốc tế nói chung mà đặc biệt với Miss Universe sẽ giúp Trương Thị May giới thiệu tinh hoa văn hoá Việt đến bạn bè thế giới thông qua bộ quốc phục.
Trương Thị May giới thiệu tinh hoa văn hoá Việt đến bạn bè thế giới thông qua bộ quốc phục.
Nhà thiết kế cho biết bộ quốc phục năm nay được lấy ý tưởng từ hoa sen, đây cũng là biểu trưng cho quốc hoa của Việt Nam, một hình tượng của đạo Phật , rất gần gũi với đời sống tâm linh của Trương Thị May.
Trương Thị May cũng được đại sứ Hoa hâu Hoàn vũ Việt Nam là Hoa hậu Diễm Hương hỗ trợ, hướng dẫn và chia sẻ những kinh nghiệm 
Trước đó, Trương Thị May cũng được đại sứ Hoa hậu Hoàn vũ là Hoa hậu Diễm Hương hỗ trợ, hướng dẫn và chia sẻ những kinh nghiệm tại đấu trường sắc đẹp quốc tế này vè các kỹ năng trình diễn trên sân khấu và trước ống kính, chọn trang phục…

Phượng Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn