Trương Quỳnh Anh thú nhận đã ly hôn với Tim?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 07/10/2017 16:12:00 +07:00

Nữ diễn viên, ca sĩ Trương Quỳnh Anh vừa chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái có nội dung "Chính thức ly hôn".

Hành động của Trương Quỳnh Anh khiến bạn bè, người hâm mộ rất bất ngờ. Ngạc nhiên hơn nữa khi không lâu sau đó, ngôi sao phim Bóng ma học đường lại lặng lẽ xóa bỏ dòng trạng thái trên và không một lời giải thích.

Một số fan đã bày tỏ thắc mắc với Trương Quỳnh Anh. Có người còn nói rõ: "Nghe nói chị và anh Tim ly hôn. Em hỏi nhiều lần rồi mà không thấy anh chị trả lời. Nếu thông tin đó là thật thì em rất buồn và thất vọng". 

Trước những phản ứng của fan, Trương Quỳnh Anh cũng như Tim đều tiếp tục giữ thái độ im lặng.

Trương Quỳnh Anh và Tim có lẽ là một trong những cặp đôi ồn ào nhất showbiz Việt. Vào tháng 5 vừa qua, thông tin cặp đôi đã hoàn tất thủ tục ly hôn lan truyền rộng rãi trên truyền thông. Thậm chí, có nguồn tin còn khẳng định, phía tòa án xác nhận chuyện cặp vợ chồng nổi tiếng này đã đường ai nấy đi. Trương Quỳnh Anh được quyền chăm sóc con trai.

2_35939-1421071 4

Trương Quỳnh Anh bất ngờ thông báo chính thức ly hôn.

Người hâm mộ còn tinh ý phát hiện ra, hình săm tên Quỳnh Anh trên ngực trái của Tim đã bị thay thế bởi một hình săm khác.

Tuy nhiên, Tim và Trương Quỳnh Anh giữ im lặng trước thông tin trên. Thay vào đó, họ liên tục khoe những hình ảnh tình tứ trên trang cá nhân, đi du lịch cùng nhau hay thường xuyên sóng đôi tại các sự kiện. Vài ngày trước, Trương Quỳnh Anh cùng Tim đưa con trai đi chơi trung thu. 

Có thông tin cho rằng, vì đang vướng phải một số hợp đồng quảng cáo chung nên Tim và Trương Quỳnh Anh chưa thể tiết lộ thông tin ly hôn.

Trước khi vướng tin đồn ly hôn, Trương Quỳnh Anh từng ôm con ra khỏi nhà và cắt đứt liên lạc với Tim. Không còn cách nào khác, nam ca sĩ phải lên mạng xã hội xin lỗi và năn nỉ vợ đưa con quay trở về. Sau sự việc ồn ào này, Tim cầu hôn Trương Quỳnh Anh ngay tại rạp chiếu phim. 

Tim và Trương Quỳnh Anh đã ở bên nhau nhiều năm, có một con trai nhưng chưa tổ chức hôn lễ.

Video: Mặc tin đồn ly hôn, Trương Quỳnh Anh quấn quýt bên chồng

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn