Trương Quỳnh Anh mặc đồ cô dâu, úp mở về đám cưới cùng Tim trong tháng 8

Đời sốngChủ Nhật, 20/08/2017 09:00:00 +07:00

Trương Quỳnh Anh lại một lần nữa úp mở về chuyện đám cưới bằng một chia sẻ trên mạng xã hội.

Những ngày qua, thông tin Trương Quỳnh Anh bị hack Facebook cá nhân nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Trên trang Fanpage chính thức, nữ ca sĩ cũng thông báo chuyện này tới fan. Tuy nhiên mới đây, bà xã Tim còn gây xôn xao khi chia sẻ hình ảnh trong trang phục cô dâu. Kèm với đó, cô viết: "Ngày mai em là cô dâu mới. Ngày mai em được ở bên người mà em yêu!".


Trương Quỳnh Anh gây xôn xao khi lại úp mở về đám cưới với Tim diễn ra vào ngày mai trên fanpage chính thức

Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ của Trương Quỳnh Anh lập tức thu hút đông đảo sự chú ý từ phía người hâm mộ. Trong đó, nhiều người khẳng định cô đang úp mở về chuyện tổ chức đám cưới với Tim vào "ngày mai" (20-8).

s
Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự thích thú và chúc phúc cho cặp đôi này

Thế nhưng cũng có không ít cư dân mạng cho rằng đây là một chiêu trò của cặp đôi này. Bởi lẽ cách đây không lâu, cả Tim và Trương Quỳnh Anh đều đăng tải hình ảnh trong lễ đường với phần thông tin thời gian hiện ở màn hình lớn của đám cưới là vào ngày 27/8/2017, trong đó cũng ghi rõ: "Lễ thành hôn Tim & Trương Quỳnh Anh". Đáp lại sự thắc mắc của người hâm mộ, cả hai khi đó chỉ trả lời lấp lửng.


Hình ảnh hiện ở màn hình lớn của đám cưới là vào ngày 27/8/2017, trong đó cũng ghi rõ: "Lễ thành hôn Tim & Trương Quỳnh Anh"


Liên lạc với Trương Quỳnh Anh để tìm hiểu rõ thực hư, nữ ca sĩ liên tục từ chối bắt máy

Trước đó, Tim và Trương Quỳnh Anh từng trở thành tâm điểm khi liên tục phủ nhận và dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào dù phía Toà án nhân dân quận 10 TP HCM xác nhận cả hai đã ly hôn. 


"Cặp đôi chiêu trò" là biệt danh mới mà nhiều người đặt cho Tim và Trương Quỳnh Anh

Dù đã có với nhau cậu nhóc Sushi đáng yêu nhưng cả 2 vẫn chưa chịu tổ chức một đám cưới để danh chính ngôn thuận về chung một nhà. Gần đây, nhiều thông tin về mối quan hệ bất hòa rồi lại "cơm lành canh ngọt" khiến nhiều người không khỏi hoài nghi rằng đó chỉ là những "chiêu trò hâm nóng tên tuổi" của cặp đôi này. Tuy nhiên, nhiều fan của cặp đôi vẫn đang mong chờ một happy ending sau nhiều năm sóng gió của cặp đôi tài tử.

Linh
Bình luận
vtcnews.vn