Trương Quỳnh Anh khóc nức nở khi bị MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tát liên tục

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 31/01/2016 11:20:00 +07:00

Trong phim 'Nữ đại gia', MC U60 Nguyễn Cao Kỳ Duyên liên tục tát nhiều lần để Trương Quỳnh Anh phải khóc nức nở mới thôi. Kỳ Duyên vào vai nữ đại gia giàu có.

(VTC News) - Trong phim 'Nữ đại gia', MC U60 Nguyễn Cao Kỳ Duyên liên tục tát nhiều lần để Trương Quỳnh Anh phải khóc nức nở mới thôi.

MC U60 Kỳ Duyên và Trương Quỳnh Anh cùng tham gia bộ phim 'Nữ đại gia'. Trong teaser tiếp theo của phim, 'đại gia' Kỳ Duyên tìm đến nơi con gái Trương Quỳnh Anh vui chơi, và bà rất bất bình trước những hành động ngỗ ngược của cô con gái.

Không giữ được bình tĩnh, bà đã tát con gái Trương Quỳnh Anh một cái rụng rời. Nhưng vì vẫn chưa đạt nên đạo diễn bắt Kỳ Duyên tát đi tát lại nhiều lần khiến Trương Quỳnh Anh bật khóc thật ngay trong cảnh quay.

Video MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên liên tục tát Trương Quỳnh Anh:
MC Kỳ Duyên và Trương Quỳnh Anh vào vai mẹ con.
MC Kỳ Duyên và Trương Quỳnh Anh vào vai mẹ con. 
Bộ phim 'Nữ đại gia' do đạo diễn Lê Văn Kiệt thực hiện sẽ  ra rạp 1/4. Trong phim này Trương Quỳnh Anh và MC Kỳ Duyên đóng vai hai mẹ con. Cuộc sống giàu sang của bà mẹ đơn thân đã khiến cho họ đi vào bế tắc khi con gái đến tuổi trưởng thành.

Trương Quỳnh Anh cho biết, đây là vai diễn khiến cô để nhiều tâm sức nhất. Cô đã mất một thời gian dài để sống với tâm lý của một cô con gái 'đại gia' nổi loạn.

Trương Quỳnh Anh cũng hy vọng đây sẽ là vai diễn điện ảnh sẽ mang lại cho cô những giải thưởng tiếp theo trong năm 2016 ở lĩnh vực phim điện ảnh.
Trương Quỳnh Anh 'nổi loạn' trong 'Nữ đại gia'.
Trương Quỳnh Anh 'nổi loạn' trong 'Nữ đại gia'.
Năm qua là một năm bội thu với Trương Quỳnh Anh, cô liên tiếp được nhận phim và đã đoạt giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất của LHP Ngôi sao xanh.

Trương Quỳnh Anh cũng cùng Tim, chồng cô thực hiện  bộ phim ngắn 'Có hẹn cùng hạnh phúc' và được sự ủng hộ lớn của khán giả. Cô cũng trở lại với cuộc sống gia đình hạnh phúc sau nhiều sóng gió của năm qua.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn