Trưởng phòng Tư pháp nhận tiền ‘bôi trơn’ làm thủ tục kết hôn

Pháp luậtThứ Năm, 23/03/2017 20:52:00 +07:00

Công an tỉnh Quảng Ninh vừa bắt giữ Trưởng phòng Tư pháp thị xã Quảng Yên để điều tra hành vi nhận hối lộ làm thủ tục kết hôn.

Ngày 23/3, ông Vũ Đức Hưởng - Phó Chủ tịch UBND thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) cho biết, UBND thị xã đang tiến hành các thủ tục đình chỉ công tác đối với ông Dương Vũ Quang - Trưởng phòng Tư pháp thị xã Quảng Yên vì liên quan đến hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn và nhận hối lộ.

Ông Dương Vũ Quang bị công an bắt quả tang khi đang nhận 2.400 USD của người dân tại một quán cà phê ở thị xã Quảng Yên.

4f225d00-f392-4413-88b9-50e7b59f72c1

  Ảnh minh họa.

Theo thông tin tố giác thì số tiền này được đưa cho ông Quang để "bôi trơn", đẩy nhanh thủ tục kết hôn giữa một người dân ở Quảng Yên với người nước ngoài.

Ngay sau khi bắt quả tang ông Quang nhận hối lộ, lực lượng công an đã tiến hành khám xét và thu giữ nhiều tài liệu liên quan tại nơi làm việc của ông Quang.

UBND thị xã Quảng Yên đang tiến hành các thủ tục đình chỉ công tác đối với ông Dương Vũ Quang và tiếp tục mở rộng điều tra.

Được biết, ông Quang (SN 1961, trú tại phường Minh Thành, thị xã Quảng Yên), mới được bổ nhiệm từ Phó phòng Tư pháp lên cấp trưởng phòng được 1 năm nay. Trước đó, ông Quang có hơn 10 năm làm cán bộ thanh tra của huyện Yên Hưng cũ, nay là thị xã Quảng Yên.

Video: Những câu hỏi lớn từ vụ án Trịnh Xuân Thanh

Khải Phong - Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn