Trưởng phòng kinh doanh tấn công CSGT

Pháp luậtThứ Sáu, 13/09/2013 11:21:00 +07:00

Khi lực lượng cảnh sát giao thông lập biên bản vụ va quẹt và thông báo tạm giữ xe thì ông Nguyễn Hoàng Cung tấn công cảnh sát giao thông.

Ngày 12/9, thượng tá Trần Thanh Hải, phó Công an quận Cái Răng (TP Cần Thơ), cho biết đơn vị này "vừa ký quyết định khởi tố vụ vi phạm luật giao thông và tấn công người thi hành công vụ đối với ông Nguyễn Hoàng Cung (Q. Ninh Kiều, Cần Thơ).

Trước đó, lúc 15g ngày 9/9, tại nút giao IC4 - đường dẫn cầu Cần Thơ xảy ra vụ va quẹt giữa ôtô do tài xế Trần Minh Thanh (Q.Ninh Kiều) điều khiển với xe môtô do bà Nguyễn Thị Hồng Hoa điều khiển.

csgt
Nơi xảy ra vụ tấn công cảnh sát giao thông tại nút giao IC4 

Khi lực lượng cảnh sát giao thông quận Cái Răng lập biên bản vụ va quẹt và thông báo tạm giữ xe thì ông Nguyễn Hoàng Cung - người đi trên ôtô gây tai nạn - tấn công cảnh sát giao thông.

Một cán bộ Công an quận Cái Răng cho biết: “Cả tài xế và ông Nguyễn Hoàng Cung đều say rượu khi gây tai nạn nên ông Cung có những hành vi quá khích chống người thi hành công vụ”.

Được biết, ông Nguyễn Hoàng Cung hiện là trưởng phòng kinh doanh của một doanh nghiệp bảo vệ thực vật ở Vĩnh Long, ngoài ra ông còn là đảng viên và có học vị thạc sĩ.



Theo Tuổi trẻ
Bình luận
vtcnews.vn