Trương Ngọc Ánh: 'Tôi không yêu đàn ông hèn'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 30/10/2014 03:36:00 +07:00

(VTC News) - Trương Ngọc Ánh: 'Tôi không yêu đàn ông hèn', Hồng Ánh làm giám khảo LHP Quốc tế Hà Nội lần thứ 3 là những tin nóng giải trí 30/10.

(VTC News) - Trương Ngọc Ánh: 'Tôi không yêu đàn ông hèn', Hồng Ánh làm giám khảo LHP Quốc tế Hà Nội lần thứ 3 là những tin nóng giải trí 30/10.

Trương Ngọc Ánh: 'Tôi không yêu đàn ông hèn'

Sau khi ly hôn Trần Bảo Sơn, khán giả thấy Trương Ngọc Ánh liên tục bận bịu với các dự án công việc cả trong và ngoài nước, người đẹp chia sẻ về chuyện tìm kiếm một điểm tựa tinh thần mới:

Trải qua những đổ vỡ, tôi thấy giờ đây mình điềm tĩnh hơn. Chuyện tình cảm cần phải có sự tương thông về tinh thần để hai bên ‘bắt đúng sóng’ thì mới đến được với nhau. Bản thân tôi không thể gượng ép cảm xúc được.

Hơn nữa, việc tìm bạn đời với tôi cũng không đơn giản như trước đây. Người đàn ông đến với tôi không chỉ là chồng mà còn là người đồng hành với mình trong việc chăm sóc Bảo Tiên. Những người đàn ông thương yêu tôi không ít, người tôi có cảm tình cũng nhiều. Nhưng nếu nói hai bên sâu nặng đến mức phải chạm được một cột mốc quan trọng nào đó thì chưa.

Tôi nghĩ có không ít người cảm thấy ngại ngần, e dè khi đến với tôi. Nhưng suy cho cùng, những người thiếu bản lĩnh thì cũng không thể ở cạnh tôi được... người đàn ông của tôi tuyệt đối không được hèn như nhân vật Hưng Mã (cười).

trương ngọc ánh

Thành công ở lĩnh vực điện ảnh, sở hữu nhiều công ty, nhà hàng lớn nên Trương Ngọc Ánh hoàn toàn độc lập về vấn đề tài chính, nhưng chị vẫn cần một bờ vai để che chở:

Tôi là người độc lập, và gây dựng mọi thứ trong cuộc sống từ chính đôi tay của mình. Nhưng tôi cũng chỉ là một phụ nữ. Bản thân tôi vẫn cần những giây phút tựa vào một bờ vai để được che chở, làm chỗ dựa tinh thần. Tôi rất hay bị stress.

Có những lúc quá căng thẳng mà không chia sẻ được với ai, tôi thường bật khóc. Dù vậy, tôi cũng không bi lụy quá lâu bởi còn gia đình, con cái và bao người khác đang trông chờ vào mình.

Những lúc stress, tôi hay đưa Bảo Tiên đi chơi vài ngày. Thấy con gái ríu rít bên mẹ, tôi cũng phần nào thanh thản hơn.

Bên cạnh đó, thi thoảng tôi cũng đi shopping, vào spa để thư giãn hoặc dồn hết ức chế, mệt mỏi của công việc vào những bài tập chạy.  Theo VnExpress.

Trailer phim Hương Ga:


Hồng Ánh làm giám khảo LHP Quốc tế Hà Nội lần thứ 3

Thông tin mới nhất từ ban tổ chức cho biết, nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất phim Hồng Ánh và đạo diễn Bùi Thạc Chuyên sẽ là hai đại diện Việt Nam ngồi ghế giám khảo Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội (HANIFF) lần thứ 3, tổ chức từ 23 – 27/11.

Ngoài diễn viên Hồng Ánh, đạo diễn Bùi Thạc Chuyên sẽ cùng là ủy viên trong hội đồng giám khảo gồm tám nhà chuyên môn uy tín từ khắp thế giới. Trưởng ban giám khảo năm nay là ông Kirill Razlogov, Giáo sư, Tiến sỹ, Giám đốc chương trình Liên hoan phim Quốc tế Mát-xcơ-va.
hồng ánh
Bên cạnh đó ban giám khảo LHP còn có nhà sản xuất phim Canada: Niv Fichman; Đạo diễn điện ảnh Hàn Quốc: Lee Doo-yong (đạo diễn Hàn Quốc đầu tiên có tác phẩm  được chọn vào LHP Cannes) cùng một số đạo diễn đến từ Philippines, Anh, Pháp.

Hồng Ánh là một trong bốn nhà làm phim nữ nổi bật trong LHP Hà Nội mang tầm quốc tế này. Hai người còn lại là đạo diễn Síu Phạm, Phạm Nhuệ Giang và Nguyễn Hoàng Điệp.

Trong khi đạo diễn Phạm Nhuệ Giang sẽ lần đầu tiên ra mắt bộ phim Lạc lối với khán giả LHP năm nay, đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp là gương mặt trẻ gây chú ý khi phim Đập cánh giữa không trung của cô cũng sẽ được chọn trình chiếu ở Hà Nội. Đạo diễn Síu Phạm sẽ trở lại với phim Căn phòng của mẹ.

18 phim Việt vừa được công bố sẽ tham dự HANIFF năm nay chủ yếu các tác phẩm sản xuất trong năm 2014. Bên cạnh Lạc lối và Đập cánh giữa không trung, các phim mang tính nghệ thuật cao khác gồm Căn phòng của mẹ tôi (đạo diễn Síu Phạm), Nước 2013 (đạo diễn Nguyễn Võ Nghiêm Minh) và Dịu dàng (đạo diễn Lê Văn Kiệt).

Một số phim gây ấn tượng với phòng vé Việt năm qua cũng tham gia như Âm mưu giày gót nhọn, Quả tim máu, Scandal: Hào quang trở lại, Thần tượng..... Đặc biệt bộ phim không bán được vé khi ra rạp gây ồn ào thời gian qua: Sống cùng lịch sử của đạo diễn Thanh Vân cũng có mặt trong danh sách này.

Tiêu điểm của HANIFF 2014 sẽ giới thiệu chùm sáu phim Philippines, gồm: Transit (Quá cảnh), Lauriana, Rekorder (Quay trộm), Otso, Sonata, What is the color of forgotten dream (Những giấc mơ tươi đẹp đã bị lãng quên).

Theo thông báo của Cục Điện ảnh, LHP Quốc tế Hà Nội đã nhận được 327 phim thuộc 32 quốc gia và vùng lãnh thổ gửi phim đến tham dự LHP, gồm phim các nước châu Á, ngoài ra  còn có phim Anh, Pháp, Đức, Thụy điển, Cezch, Nga, Úc, New Zealand, Mỹ, Canada, Peru.

Bộ phim Ilo Ilo của đạo diễn Anthony Chen người Singapore - từng vượt qua Nhất đại tông sư của Vương Gia Vệ và giành giải Kim Mã 2013, rất có thể sẽ tham gia tranh giải tại hạng mục dành cho phim dài của HANIFF. Theo Khám phá.

Trúc Diễm chưa có ý định sinh con sớm


Sáng 30/10, Trúc Diễm tham dự một sự kiện. Hoa hậu mặc váy trắng rộng thùng thình, lập tức bị nghi đang mang thai. Khi nghe điều này, Trúc Diễm bật cười chia sẻ, từ trước đến nay cô rất thích mặc váy rộng, nhưng khi chưa công bố chuyện cưới hỏi thì ít ai để ý, giờ lại dễ bị 'soi'.
trúc diễm
trúc diễm
Trúc Diễm khẳng định, cô hoàn toàn chưa có ý định sinh con trong thời điểm này. Kể cả sau kết hôn, vợ chồng cô cũng sẽ có em bé vào một vài năm sau đó. Mới đây, Trúc Diễm vừa sang Mỹ chụp ảnh cưới với John - bạn trai 33 tuổi.

Anh cầu hôn cô hôm 10/10 trong không gian rất lãng mạn tại một nhà hàng sang trọng ở TP HCM. Họ dự định đám cưới trước Tết Nguyên Đán. Theo Ngôi sao.

An My
Bình luận
vtcnews.vn