Trương Ngọc Ánh sang trọng, đẳng cấp với váy áo tiền tỷ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 08/03/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Thay Ngô Thanh Vân làm host của Project Runway mùa 2, Trương Ngọc Ánh đẹp ma mị với váy áo tiền tỷ trong buổi chụp hình của chương trình

Trong buổi chụp ảnh quảng bá cho chương trình Project Runway Vietnam 2014, diễn viên người mẫu nổi tiếng Trương Ngọc Ánh đã diện bộ sưu tập mới nhất giá trị tiền tỷ của thương hiệu nổi tiếng Christian Dior.

Tất cả các thành viên trong ekip thực hiện buổi chụp ảnh đều thích thú trước sự chuyên nghiệp nhưng rất khiêm tốn và ngọt ngào của Trương Ngọc Ánh.

Trong vòng 3 tiếng đồng hồ, Trương Ngọc Ánh đã thể hiện được đẳng cấp của mình khi liên tục đưa ra những tạo dáng mạnh mẽ, quyền lực nhưng vô cùng quyến rũ và sâu sắc.

 Đôi khi cô còn pha trò để không khí của buổi chụp ảnh bớt căng thẳng. Nhan sắc ngày càng chín muồi và phong thái sang trọng giúp cho Trương Ngọc Ánh trở nên tỏa sáng trong buổi chụp ảnh này.

Bên cạnh đó, đã từng có cơ hội hợp tác trong mùa đầu tiên với vai trò cố vấn thiết kế (Mentor), Tùng Leo đã rất quen thuộc với ekip của chương trình.

Anh mang đến cho buổi chụp hình một không gian đầy vui vẻ và cởi mở. 

Không kém cạnh gì Trương Ngọc Ánh, Tùng Leo cũng rất cẩn thận khi chuẩn bị riêng khoảng 6 bộ vest thật đẹp để có những shoot hình đẹp nhất.

Tuy đây là lần đầu tiên làm việc chung với Trương Ngọc Ánh nhưng cả hai đã làm việc rất ăn ý trong suốt quá trình chụp ảnh.

Ngoài ra, để có được những shot hình tóc bay thật đẹp theo yêu cầu của nhiếp ảnh gia, đích thân art director Hoàng Minh Hà – quán quân Project Runway Vietnam 2013 đã trực tiếp đứng quạt cho Trương Ngọc Ánh.

Cùng ngắm những hình ảnh sang trọng, đẳng cấp của Trương Ngọc Ánh:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Bình luận
vtcnews.vn