Trương Ngọc Ánh sắm xe sang 3,3 tỷ đồng

XeThứ Bảy, 24/08/2013 07:59:00 +07:00

(VTC News) – Diễn viên điện ảnh xinh đẹp Trương Ngọc Ánh vừa chi hơn 3,3 tỷ đồng để sắm mẫu SUV hạng sang Audi Q7 đời mới nhất.


(VTC News) – Diễn viên điện ảnh xinh đẹp Trương Ngọc Ánh vừa chi hơn 3,3 tỷ đồng để sắm mẫu SUV hạng sang Audi Q7 đời mới nhất.

Sau một thời gian gắn bó với xe Mercedes và một số dòng xe khác, nữ diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng Trương Ngọc Ánh đã quyết định chuyển sang sử dụng dòng SUV hạng sang Audi Q7.

Cùng với việc sắm xe, người đẹp này cũng trở thành đại sứ thương hiệu của dòng Audi Q7 tại Việt Nam. Mẫu xe cô mua thuộc phiên bản 2013 mới được Audi Việt Nam đưa về nước. Xe sử dụng động cơ 3.0L kết hợp với bộ siêu nạp cho công suất lên tới 333 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 440 Nm tại 3.500 vòng/phút đi kèm hộp số tự động 8 cấp.


Trương Ngọc Ánh
Trương Ngọc Ánh vừa sắm SUV hạng sang Audi Q7 đời mới.  

Là dòng SUV cao nhất của Audi tại Việt Nam, Q7 sử dụng hệ dẫn động Quattro nổi tiếng, hệ thống treo khí nén có tính năng tùy chọn độ cao theo địa hình cùng nhiều trang thiết bị như hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hệ thống phân bố lực phanh điện tử (EBD), hệ thống chống trượt (ASR), khóa vi sai điện tử (EDL) và hệ thống hỗ trợ đỗ đèo (HDC).


Trương Ngọc Ánh
 Cùng với việc sắm xe, người đẹp này cũng trở thành đại sứ thương hiệu của dòng Audi Q7 tại Việt Nam.

Xe có chiều dài 5.088 mm, rộng 1.999 mm và cao 1.738 mm. Nội thất xe rộng rãi và sang trọng với các tiện nghi như hệ thống điều hòa 4 vùng độc lập cho cả hàng ghế trước và hàng ghế sa, hệ thống giải trí MMI với màn hình 6,5 inch tại trung tâm của bảng táp-lô, đầu đọc đĩa CD/MP3 có khả năng kết nối Bluetooth, iPod cùng với hệ thống âm thanh 8 loa Bose.


Trương Ngọc Ánh
Người đẹp này chia sẻ cô thích phong cách và sự năng động của dòng xe này. 
Về Việt Nam, xe có giá khởi điểm 3,3 tỷ đồng. Ngoài Trương Ngọc Ánh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm cũng chuộng dòng SUV hạng sang này.


Khánh Hòa

Bình luận
vtcnews.vn