Trương Nghệ Mưu đã có ba con với gái quê?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 14/03/2012 05:03:00 +07:00

(VTC News) – Dư luận Trung Quốc đang xôn xao khi một nữ diễn viên tố đạo diễn tài hoa Trương Nghệ Mưu đã có ba đứa con ngoài giá thú với một phụ nữ ở thôn quê.

(VTC News) – Dư luận Trung Quốc đang xôn xao khi một nữ diễn viên tố đạo diễn tài hoa Trương Nghệ Mưu đã có ba đứa con ngoài giá thú với một phụ nữ ở thôn quê.

Câu chuyện bắt đầu vào lúc 19h25 ngày 11/3 , khi nữ diễn viên Hà Quân chia sẻ trên blog Sina rằng đạo diễn họ Trương đã có con với một cô gái tên là Trần Đình – một cô gái sống tại Vô Tích, Giang Tô.

Nữ diễn viên này viết: “Vừa trở về quê hương Vô Tích mới biết tin, đạo diễn Trương Nghệ Mưu và Trần Đình đã có mới nhau ba đứa con! Trần Đình là bạn khá thân của tôi ngày xưa tại Vô Tích. Tuy đây không phải là chuyện lạ tại Vô Tích nhưng tôi vẫn thấy vô cùng sửng sốt, tại sao chính quyền địa phương lại chấp nhận cho phép họ sinh tới ba đứa con?”

Nữ diễn viên Hạ Quân. 

Đáng chú ý hơn khi Hà Quân lại là một trong bốn diễn viên bị đoàn làm phim Kim lăng thập tam thoa khai trừ, theo thông tin trước đây, Hà Quân được nhận một vai trong bộ phim này song vì tiết lộ một số thông tin mật về bộ phim trên blog cá nhân nên cô đã bị loại.

Trong những chia sẻ ngày hôm qua trên trang cá nhân, Hà Quân cũng mập mờ đề cập đến chuyện này: “Từ trước đến nay tôi vẫn ngây thơ cho rằng mình bị đá khỏi bộ phim Kim Lăng thập tam thoa là do những bài viết bất cẩn trên blog đó. Trong suốt một thời gian tôi thấy ăn năn và thấy có lỗi với đạo diễn, với nhà sản xuất, cho rằng vì mình mà đoàn làm phim chịu tổn hại lớn!”



Ảnh chụp blog Sina của nữ diễn viên Hà Quân. 

Việc Hà Quân lên tiếng “tố” chuyện đời tư của Trương Nghệ Mưu gây nhiều tranh cãi trong dư luận, nhiều người cho rằng cô đặt điều nói xấu đạo diễn họ Trương để trả thù.

Ngay lập tức, nữ diễn viên này phân trần: “Rất nhiều người cho rằng tôi bị điên, nhiều người sẽ lại nghĩ rằng tôi muốn chơi nổi và tự hỏi tại sao lại viết ra những điều đắc tội với đạo diễn Trương Nghệ Mưu? Mọi người cho rằng tôi không sợ sao? Tôi chỉ là một diễn viên nhỏ, còn người ta lại là một đạo diễn có tên tuổi!”


Đạo diễn Trương Nghệ Mưu đã có ba đứa con với một người phụ nữ thôn quê? 

Trước những thông tin này, phía đại diện của đạo diễn Trương Nghệ Mưu chưa có bất kì phản hồi chính thức nào. Đạo diễn Trương Nghệ Mưu sinh năm 1950, tên tuổi ông không chỉ nổi tiếng tại Trung Quốc mà còn được biết đến trên thế giới. Về vấn đề đời tư, sau khi li hôn với người vợ đầu Tiêu Hoa, ông đã có một cuộc tình dài với minh tinh Củng Lợi nhưng rồi cả hai vẫn đường ai nấy đi sau 10 năm gắn bó.

Sino Sina

 

Bình luận
vtcnews.vn