Trường Giang, Phi Nhung tung hứng ăn ý

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 11/08/2016 11:57:00 +07:00

Trong màn song ca cùng Phi Nhung, “ngọc nữ bolero” Tố My đã quên lời và Trường Giang bất ngờ xuất hiện làm cả khán phòng cười nghiêng ngả

Sau khi rời khỏi chương trình Biến hóa hoàn hảo 2016 vì sự cố không mong muốn, Á quân solo cùng bolero Tố My đã trở lại cùng phim ca nhạc “Duyên phận”. Đây là sản phẩm được Tố My cùng ekip dày công thực hiện trong 2 tháng dài.

IMG_6354

 

Tố My đã có buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc này tại TP.HCM với sự góp mặt của đông đảo các nghệ sỹ nổi tiếng. Trong số này, có thể kể đến những cái tên như: Đàm Vĩnh Hưng, Trác Thúy Miêu, Phi Nhung, Trường Giang, Quý Bình, Tố Ny, Đông Đào…

IMG_6399

 

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện phim ca nhạc “Duyên phận”, Tố My cho biết: “Từ trước đó rất lâu, Tố My đã có dự định làm một phim ngắn trên nền nhạc bolero. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khách quan mà chưa thể thực hiện được. Rất nhiều lần khi đi hát, Tố My đã được khán giả yêu cầu thể hiện bài “Duyên phận”.

IMG_6451

 

Đây giống như là ca khúc gắn liền với Tố My, mang đến cho mình những cảm xúc khó tả. Suy đi tính lại kỹ càng, My quyết định lấy Duyên Phận làm chủ đề cho dự án mới nhất của mình. Đây là món quà thực sự tâm huyết mà Tố My muốn gửi đến khán giả, những người đã luôn ở bên cạnh ủng hộ, động viên My trong những thời điểm tưởng chừng như khó khăn nhất”.

IMG_6467

Đàm Vĩnh Hưng bị hai chị em Tố My - Tố Ny "vây chặt" 

Tố My cũng có màn song ca với Phi Nhung trong ca khúc “Phải lòng con gái Bến Tre”. Dù lần đầu tiên hát ngẫu hứng cùng đàn chị nhưng Tố My vẫn thể hiện ca khúc trọn vẹn.

Ở những đoạn Tố My “lỡ quên lời”, Phi Nhung hài hước nhắc nhở và khiến cả khán phòng vỡ òa trong tiếng cười vui vẻ. Tiết mục này càng đặc biệt khi có sự góp mặt của Trường Giang và màn bình luận vui nhộn của 2 MC Quý Bình – Trác Thúy Miêu.

IMG_6546

 Trường Giang nghỉ quay phim để đến chúc mừng Tố My

Với phim ca nhạc “Duyên phận” này, Tố My sử dụng nhạc nền là ca khúc “Duyên phận” do nhạc sỹ Thái Thịnh sáng tác. Ngoài việc đảm nhận vai nữ chính, Tố My còn mời những nghệ sĩ gạo cội, được đông đảo khán giả mến mộ tham gia cùng. Trong số này, có thể kể đến những cái tên như: Hạnh Thúy, Lê Bình, Kim Phương, Trọng Tài, Vân Quỳnh, Thanh Liêm…

IMG_6587

 

Nội dung phim ngắn nói về một cô gái xinh đẹp, hiền lành sống ở vùng nông thôn. Tố My có những xúc cảm đẹp đẽ với một chàng trai tên Đan, tuy nhiên trước khi Đan kịp nói tiếng yêu thương với Tố My thì gia đình cô xảy ra biến cố. Vì muốn giúp gia đình thoát khỏi khó khăn, các em được đi học đầy đủ và làm yên lòng ba mẹ, Tố My đã phải lấy một người cô không yêu làm chồng.

IMG_6588

 

Dưới những hủ tục bất công, quan niệm trọng nam khinh nữ và mê tín dị đoan, thân phận người phụ nữ khi về làm dâu gia đình giàu có liên tục bị chà đạp và rẻ rúng. Tố My phải đối mặt với hàng loạt sự cố, chịu ánh mắt khinh miệt và những trận đòn roi vô cớ từ gia đình chồng.

IMG_6334

 

Một ngày nọ, Tố My bị mẹ chồng đánh đập chà đạp và đem nhốt vào nhà kho vì những định kiến đã lên tới cao trào, cô còn bị em chồng  ra sức để cưỡng hiếp.

Lấy hết sức mình chống trả, Tố My đã dùng gậy đánh hắn ta ngất xỉu. Sau đó, cô bỏ chạy ra ngoài dưới trời mưa gió bão bùng, không một phương hướng cuộc đời đi đâu về đâu. Cùng lúc này, mẹ Tố My cũng đã qua đời vì bệnh nặng.

Sau khi ra mắt phim ca nhạc “Duyên Phận”, Tố My sẽ thực hiện cùng tên vào ngày 20/8/2016. Đây là liveshow đầu tiên của Tố My từ khi bắt đầu đi hát cho đến giờ. Liveshow là dấu mốc đánh dấu sự trưởng thành của Tố My sau khi gây ấn tượng với các chương trình Solo cùng bolero và Biến hóa hoàn hảo.

Liveshow “Duyên phận” sẽ có sự góp mặt của các ca sĩ khách mời như: Quý Bình, Dương Ngọc Thái, Giao Linh, Trường Vũ...

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn