Trường Giang nhắng nhít bên mỹ nữ hải ngoại Kavie Trần

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 11/12/2015 02:29:00 +07:00

Danh hài Trường Giang và giọng ca hải ngoại Kavie Trần nhắng nhít bên nhau trong liveshow của anh tại thành phố New Orlean thuộc tiểu bang Louisiana, Mỹ.

(VTC News) - Trường Giang và giọng ca hải ngoại Kavie Trần nhắng nhít bên nhau trong liveshow của anh tại thành phố New Orlean thuộc tiểu bang Louisiana, Mỹ.

Cuối tuần qua danh hài Trường Giang đã có một liveshow khá thành công tại thành phố New Orlean thuộc tiểu bang Louisiana, Mỹ.

Đây là một trong những show lưu diễn của danh hài Trường Giang trong chuyến đi dài ngày phục vụ kiều bào đuợc kết hợp cùng với các nghệ sỹ trong nước và hải ngoại.

Video Trường Giang hôn gái lạ, tát Nhã Phương:
Trường Giang và Kavie Trần.
Trường Giang và Kavie Trần. 
Phần chính của chương trình vẫn là những màn kịch hài hước vui nhộn của Trường Giang và xen kẽ là phần trình diễn của các ca sĩ để giúp cho chương trình thêm phong phú với nhiều sắc mầu.

Chương trình lần này có thêm sự góp mặt của danh hài Vân Sơn đảm nhận vai trò MC, danh hài Bảo Chung, nghệ sĩ Hồng Nga, danh ca Trường Vũ và ca sỹ - diễn viên Kavie Trần.

Điều bất ngờ và thú vị trong lần này là danh hài Trường Giang và cô ca sĩ xinh đẹp Kavie Trần lại có dịp được gặp lại nhau trên cùng một sân khấu tại hải ngoại.

Được biết trước đây Trường Giang và Kavie Trần đã từng có những show diễn trên các sân khấu và tụ điểm ca nhạc ở Việt Nam. Vì thế khi gặp lại nhau trong cùng một show diễn lần này tại hải ngoại đã làm cho cả hai đều rất vui.
trường giang
Trường Giang tạo dáng lạnh lùng
Trường Giang tạo dáng lạnh lùng hài hước.
Hai anh em đã có những phút giây rất hồn nhiên vui tươi ngay sau show diễn. Tranh thủ tạo dáng đủ các kiểu khi khán giả vẫn còn đang vây quanh cả hai ngay dưới sân khấu.

Thời tiết mùa đông khá lạnh nên cả hai đều phải mặc áo ấm khi tạo dáng bên nhau.
Kavie Trần chia sẻ mỗi lần gặp lại các anh chị nghệ sĩ đồng nghiệp ở Việt Nam qua bên hải ngoại biểu diễn thì Kavie lại cảm thấy rất nhớ khán giả ở quê nhà.
Trường Giang và Kavie Trần.
Kavie Trần hứa hẹn sẽ trở lại Việt Nam để biểu diễn sau khi kết thúc những show diễn tại Mỹ và Canada trong dịp Giáng Sinh năm nay.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn