Trường Giang ngoại tình, thẳng tay tát Nhã Phương

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 11/12/2015 07:05:00 +07:00

Trường Giang bị bắt gặp ngoại tình, chẳng những không những hối lỗi mà còn thẳng tay tát Nhã Phương trong một tiểu phẩm của tập 7 'Ơn giời cậu đây rồi'.

(VTC News) - Khi bị bắt gặp ngoại tình, Trường Giang chẳng những không những hối lỗi mà còn thẳng tay tát Nhã Phương trong một tiểu phẩm của 'Ơn giời cậu đây rồi'.

Tập 7 "Ơn giời cậu đây rồi" sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 21 giờ 10 phút ngày 12/12/2015 với dàn trưởng phòng Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài và Công Lý.

Các khách mời của chương trình bao gồm: Nhã Phương, Minh Thuận, Long Nhật và Cát Phượng.
ơn giời

Trong phần chào đầu tập này, các trưởng phòng bao gồm: Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang và Công Lý đồng loạt hóa thân thành một loài động vật lạ lùng nhất trên thế giới, thiên nga heo.


Xuất hiện trên sân khấu với tạo hình vô cùng hài hước, đồ múa ballet ôm sát màu trắng, váy voan bồng, đội mão lông vũ, đeo mũi heo, bộ tứ khiến khán giả không thể nhịn được phải phì cười  thích thú bởi biểu cảm vô cùng “khó đỡ” của họ.

Trong lúc 4 chú thiên nga heo đang nhảy múa hăng say, một nhân vật lạ mặt cùng ngoại hình tròn vo bước ra với vương miện lấp lánh trên đầu khiến mọi người bất ngờ.

Diễn viên Chí Tài trong vai “hoa hậu thiên nga heo” thu hút ánh nhìn của người hâm mộ bởi phong cách chảnh chọe và trong việc cố gắng thực hiện những động tác ballet “khó nhằn”.
ơn giời tập 7
Trong lúc nam danh hài đang tự sướng với “vẻ đẹp” của hoa hậu, bộ tứ lại xuất hiện một lần nữa trên sân khấu và mang theo đạo cụ để chơi xấu bạn diễn.

Diễn viên Việt Hương dùng bình xịt tưới cây giả làm xịt khoáng, Công Lý thoa son và cố ý trây trét đầy môi, Trường Giang ụp cả đống phấn trắng vào mặt Chí Tài.


Nhìn nhan sắc của bản thân ngay sau khi tân trang bằng chiếc gương cầm tay mà Trấn Thành đưa qua, “hoa hậu thiên nga heo” hết hốt và té xỉu khi không thể chấp nhận sự thật đau lòng.
ơn giời trường giang nhã phương
Ở một diễn biến đặc biệt trong tập phát sóng tuần này, cặp đôi diễn viên “phim giả tình thật” của màn ảnh Việt, Trường Giang – Nhã Phương đã có sự xung đột, cãi vả trên sân khấu.

Video Trường Giang ngoại tình, tát Nhã Phương:

Bối cảnh câu chuyện diễn ra tại một phòng bệnh và nữ diễn viên vào vai một người vợ phải nằm viện vì chứng suy nhược thần kinh.

Bạn trai của cô, trưởng phòng Trường Giang hóa thân người chồng trẻ có thói trăng hoa ong bướm, ngoại tình trong lúc vợ mang bệnh trong người.

Thậm chí, anh ta còn không ngần ngại công khai mối quan hệ ngoài luồng này, dẫn bồ nhí đến bệnh viện, hôn cô ta trước mặt Nhã Phương và nằng nặc gây áp lực đòi ly hôn.

Trước tình huống trái ngang mà trưởng phòng đặt ra, nữ khách mời lựa chọn hướng giải quyết là im lăng cũng như không đồng thuận đề nghị chia tay.
ơn giời 2
Đường dây kịch bản trở nên cao trào đỉnh điểm khi diễn viên Chí Tài trong vai ông bố vợ xuất hiện và nghe hết tất cả những cuộc trao đổi của cả hai vợ chồng.

Uất ức, tức giận vì thói hư đốn, bạc tình của con rể, đau xót và bênh vực cho con gái, Chí Tài đã thẳng tay đánh “Mười Khó” té ngã bật ngửa trên sân khấu.

Vội vã can ngăn hai người đàn ông quan trọng của cuộc đời mình ngừng ẩu đả, Nhã Phương không ngờ ngay sau đỡ chồng đứng dậy, cô đã bị Trường Giang bạt tai trong ngỡ ngàng.
Trường Giang tát Nhã Phương trên sân khấu.
Trường Giang tát Nhã Phương trên sân khấu.
Biểu cảm mắt mở to nhìn trân trân vào chồng như không thể tin những gì mà anh vừa làm với mình của nữ diễn viên khiến khán giả tại trường quay như lặng cả đi.

Tình huống sẽ diễn biến tiếp theo như thế nào? Mối quan hệ của Trường Giang và Nhã Phương liệu có được hóa giải? Tất cả sẽ được giải đáp vào tối thứ 7 tuần này.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn