Trường Giang, Hoài Linh 'tố' Đàm Vĩnh Hưng nuốt lời

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 30/11/2015 06:22:00 +07:00

Khi Đàm Vĩnh Hưng ngỏ lời mời thí sinh Ngọc Sơn diễn trong liveshow của mình, Trường Giang và Hoài Linh 'tố' nam ca sỹ 'quên' lời hứa mời tham gia liveshow.

(VTC News) - Khi Đàm Vĩnh Hưng ngỏ lời mời thí sinh Ngọc Sơn diễn trong liveshow của mình, Trường Giang và Hoài Linh 'tố' nam ca sỹ 'quên' lời hứa mời tham gia liveshow.

Tập 8 Bước nhảy ngàn cân lên sóng lúc 21h tối chủ nhật, 29/11/2015 trên VTV3 cùng chủ đề “tỏa sáng” với thể loại vũ đạo được quy định là Jazz và Burlesque.

Video Trường Giang, Hoài Linh tố Đàm Vĩnh Hưng nuốt lời:
ngọc sơn phạm lịch
trường giang tố đàm vĩnh hưng nuốt lời
Sau bài thi của thí sinh Ngọc Sơn, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng đã có lời khen ngợi khả năng biên đạo tuyệt vời của vũ công Phạm Lịch và ngỏ lời mời cô cộng tác cùng anh trong live show sắp tới.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn ngỏ ý muốn mời thí sinh Ngọc Sơn tham gia biểu diễn cùng nếu có thể.

Trong lúc những nhân vật chính trong câu chuyện còn đang suy nghĩ, chưa kịp trả lời, MC Trường Giang bất ngờ tố Đàm Vĩnh Hưng nuốt lời:

“Hồi trước ảnh cũng hứa cho anh tham gia show mà tới giờ chưa thấy luôn.”

Ngay lập tức, danh hài Hoài Linh “thêm dầu vào lửa”: “Đúng rồi đó! Hình như cũng 6-7 năm gì rồi.”

Vội vã phân bua, Đàm Vĩnh Hưng giải thích nguyên do về việc chưa thể thực hiện lời hứa với Trường Giang là vì: “Sau khi “Mười Khó” nổi lên, mời show rất khó. Lương tuốt trên trời vầy nè. Hẹn giờ khó khăn lắm.”
đàm vĩnh hưng phân bua
Không biết nhận định này là đúng hay sai nhưng đến lúc này, Trường Giang và Hoài Linh mới thôi “ăn hiếp” Mr. Đàm để tiếp tục dẫn dắt chương trình.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn