Trường Giang hoá bà tiên xấu nhất màn ảnh nhỏ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 29/11/2015 06:45:00 +07:00

Trường Giang hoá bà tiên xấu nhất màn ảnh nhỏ, 'bóc mẽ' Lọ Lem Khả Như. Chí Tài hoá hoàng tử bị Lọ Lem Khả Như lừa tình trong tập 5 ơn giời cậu đây rồi.

(VTC News) - Trường Giang hoá bà tiên xấu nhất màn ảnh nhỏ, 'bóc mẽ' chiêu 'lừa tình' của Lọ Lem.

Trong tình huống đầu tiên Ơn giời cậu đây rồi, Khả Như được chuyên viên trang điểm phục sức như một nàng công chúa với bộ đầm dài màu xanh dương lộng lẫy.

Được trao cho đạo cụ là một chiếc giày gắn đá thủy tinh lấp lánh, Khả Như đinh ninh bản thân sẽ vào vai cô bé Lọ Lem trong chuyện cổ tích.

Video Trường Giang hoá bà tiên 'bóc mẽ' Lọ Lem ham vật chất:

Thế nhưng, đời không là mơ và không như những gì mà nữ diễn viên mường tượng, hoàng tử trong mộng của cô không hề trẻ trung, điển trai mà lại sở hữu khuôn mặt 'bánh bèo' khá lớn tuổi.


Trưởng phòng Chí Tài, Trường Giang lần lượt hóa thân trong vai hoàng tử và bà tiên xấu nhất màn ảnh nhỏ, đưa ra những thử thách xoay Khả Như đến chóng mặt.

Kết cục cuối cùng, hóa ra Khả Như không phải vào vai nàng công chúa cổ tích như dự tính mà chính là Lọ Nghẹ, một cô nàng đam mê danh vọng nên đã cướp giày của Lọ Lem và tiến hành kế hoạch ve vãn hoàng tử.

Nhận xét của Hoài Linh: “Đối với Khả Như thì tình huống này không có gì khó khăn cho cô ấy cả bởi vì cô ấy rất lanh lợi và thông minh. Ngoài ra, Khả Như đã xử lý mọi tình huống rất ngọt ngào mang đến cho khán giả những tiếng cười thoải mái.
chí tài
trường giang hoá bà tiên
Giọng của Khả Như rất hay. Tôi thích nhất đoạn nhảy vũ điệu hoang dã. Em khiến trưởng phòng đứng hình luôn rồi. Em là một diễn viên tài năng và hy vọng em sẽ tỏa sáng.”

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn