Trường Giang giả gái, hoá Juliet ép 'Romeo' Kathy Uyên uống thuốc độc

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 10/01/2016 06:54:00 +07:00

Trong tập 11 Ơn giời cậu đây rồi, Trường Giang giả gái, hóa thân vào nhân vật Juliet trong tiểu thuyết, ép Kathy Uyên trong vai Romeo phải tự tử theo mình.

(VTC News) - Trong tập 11 Ơn giời cậu đây rồi, Trường Giang giả gái, hóa thân vào nhân vật Juliet trong tiểu thuyết, ép Kathy Uyên trong vai Romeo phải tự tử theo mình.

Tập 11 'Ơn giời, cậu đây rồi!' lên sóng VTV3 với nhiều tình huống hài hước, vui nhộn. Danh hài Hoài Linh vẫn đảm đương vị trí ghế nóng cùng dàn trưởng phòng Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài và Công Lý.

Các khách mời của chương trình bao gồm: ca sỹ Thanh Duy Idol, diễn viên Gia Bảo, Trương Quỳnh Anh và Kathy Uyên.
ca sỹ Thanh Duy Idol, diễn viên Gia Bảo, Trương Quỳnh Anh và Kathy Uyên
Các khách mời Thanh Duy Idol, Gia Bảo, Trương Quỳnh Anh và Kathy Uyên
Trong tình huống đầu tiên, Trường Giang, Chí Tài đã chạm trán cùng khách mời Kathy Uyên. Lựa chọn bối cảnh diễn ra tại một khu vườn, Trường Giang giả gái, hóa thân vào nhân vật Juliet nổi tiếng trong tiểu thuyết, còn Kathy Uyên phải đóng vai nam, trở thành Romeo.

Tái hiện lại câu chuyện tình yêu đình đám từng làm say lòng không biết bao nhiêu độc giả yêu thơ văn, 'Mười Khó' và nữ diễn viên Việt kiều đã xuất hiện ở phân cảnh Romeo và Juliet cùng nhau tự vẫn.

Danh hài Chí Tài trong vai bà vú xuất hiện trên sân khấu với tạo hình hài hước khiến khán giả tại trường quay phải thường xuyên phì cười mỗi khi anh cất tiếng nói.

Video Trường Giang giả gái, hoá Juliet ép 'Romeo' Kathy Uyên uống thuốc độc:
Trường Giang giả gái, hoá Juliet ép 'Romeo' Kathy Uyên uống thuốc độc
Trường Giang giả gái, hoá Juliet ép 'Romeo' Kathy Uyên uống thuốc độc.
Bên cạnh đó, một điểm thu hút của tình huống này, mang lại nhiều yếu tố thú vị là chất giọng lơ lớ và khả năng am hiểu tiếng Việt còn hạn chế của Kathy Uyên. Mười Khó và nữ khách mời trong vai một đôi tình nhân yêu nhau chết đi sống lại thường xuyên khiến người xem 'cười lăn, cười bò'.

Kết thúc tiểu phẩm, Trường Giang và Kathy Uyên đều uống thuốc độc tử vẫn và gục chết trên nền sân khấu khiến bà vú Chí Tài không khỏi hoang mang.
 
Hoài Linh nhận xét: 'Tôi thở phào một cách nhẹ nhõm khi Kathy tự chết, không cần uống thuốc. Đó là cách xử lý hay nhất của em. Em còn đứng đó là em sẽ còn bị hành hạ nhiều nữa.

Không biết em xui hay hên mà lọt vào phòng này. Hai người mà anh biết, người nào cũng mê gái hết. Mặc dù tiếng Việt em không sỏi lắm nhưng em đã rất cố gắng'..
Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn