Trường Giang bị tố say xỉn, va chạm trong đêm, anh trai 'Mười Khó' lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 19/09/2017 17:16:00 +07:00

Trường Giang bị tố say xỉn, va chạm trong đêm, anh trai nam diễn viên chính thức lên tiếng.

Video: Hiện trường vụ Trường Giang bị tố say xỉn, tranh cãi trong đêm

Sáng 19/9, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip tố Trường Giang lái xe trong tình trạng say xỉn, va quệt và còn xảy ra tranh cãi. Một đoạn video khác sau đó công bố cho thấy danh hài Mười Khó đã phải thử nồng độ cồn, kết quả chỉ số 946, vượt ngưỡng cho phép.

Trước ồn ào của Trương Giang, anh trai nam diễn viên cho biết: "Đây là việc dân sự liên quan đến cảnh sát giao thông nên chúng tôi đợi công an xử lý. Do đó, chúng tôi chẳng có gì để nói lúc này. Quan điểm của tôi rất rõ ràng là dù Trường Giang có là ngôi sao thì khi vi phạm giao thông cũng phải chịu trách nhiệm như người bình thường". 

Them tinh tiet vu Truong Giang bi to say xin, va cham trong dem hinh anh 1

 Đoạn video ghi lại tại hiện trường trước khi hai bên được đưa về phường.

Cách đây ít giờ, clip đầy đủ hơn tại hiện trường xảy ra vụ việc trước thời điểm Trường Giang tới đồn cảnh sát được công bố. Hình ảnh ghi lại cho thấy khi lực lượng cảnh sát giao thông có mặt tại hiện trường, một phụ nữ cố tình đứng quay video từ đầu đến cuối. Cô này còn lớn tiếng với cảnh sát, liên tục dùng lời lẽ khiêu khích với Trường Giang sau vụ va chạm.

"Nghĩ sao Trường Giang bảo không sai không sợ, đụng xe người ta mà kêu không sợ. Mấy ông áo xanh này còn cấm tôi quay này", người phụ nữ này nói. Khi một cảnh sát đề nghị cô bình tĩnh, không quay clip để lực lượng chức năng giải quyết, cô không đồng ý với lý do "đây là quyền công dân".

Theo lời cô, sau khi sự việc xảy ra, phía cô chủ động đề nghị thương lượng nhưng Trường Giang "thách thức không cần thương lượng, gọi công an". 

Them tinh tiet vu Truong Giang bi to say xin, va cham trong dem hinh anh 2

Trường Giang gặp rắc rối sau vụ tranh cãi trong đêm bị quay lại clip. 

Khi liên tục bị chỉ trích là say xỉn, mặt bơ phờ, Trường Giang chỉ đứng ở một góc và nhấn mạnh: "Chị yên tâm, em sẽ đứng đây cho đến khi công an giải quyết xong em mới đi". Trong đoạn video kéo dài hơn 12 phút, Mười Khó hầu như không lên tiếng trước sự phản ứng mạnh mẽ từ người phụ nữ.

Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến cho rằng Trường Giang có thể đã sai khi điều khiển xe trong tình trạng say xỉn. Tuy nhiên, dư luận cũng cho rằng hành động quay clip, cố tình công kích người khác là không thể chấp nhận.

"Đã có công an ở đó, dù có sai cũng có lực lượng chức năng làm việc. Việc quay clip, phát tán rồi cố tìm sơ hở của nghệ sĩ để đăng lên mạng không hay ho chút nào", "Không bênh vực nếu Trường Giang vi phạm luật giao thông. Nhưng trường hợp này, anh ấy đã chấp hành yêu cầu từ cảnh sát. Việc quay clip, còn cố tình hướng vào mặt Trường Giang khiêu khích để đăng lên mạng xã hội là phản cảm", một số cư dân mạng nhận định.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn