Trường Giang bị ‘tố’ lợi dụng tên tuổi Nhã Phương

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 07/01/2017 07:41:00 +07:00

Nam danh hài đã bị đồng nghiệp thi nhau “vùi dập” vì nhắc tên Nhã Phương quá nhiều dẫn đến "nghi án" lợi dụng tên tuổi bạn gái.

Trong chương trình Ca sĩ giấu mặt, MC Trường Giang bị ca sĩ Nam Cường cho rằng có thói quen thiên vị đối với những nữ thí sinh có ngoại hình “long lanh”. Trong khi nam danh hài chưa kịp tiếp lời thì Phan Đinh Tùng đã chen ngang “Nhã Phương không thích điều này”.

IMG_0462

Trường Giang nghẹn lời khi bị cho là ưu tiên cho người đẹp và bị Phan Đinh Tùng nhắc đến Nhã Phương

IMG_6825

Danh ca hải ngoại Thanh Hà là nhân vật tiếp theo có ý kiến rằng có thể vì nam danh hài quá yêu Nhã Phương nên hay nhắc đến, còn hai là thích đem ra nói trong gameshow và dù đã bị “chặt chém” 1 lần nhưng vẫn không chừa.

IMG_6838

Bích Phương cũng đồng tình với ý kiến của đàn chị.

Trước nghi vấn lợi dung tên tuổi người yêu trên truyền hình và sự dồn ép của 5 ca sĩ khách mời, Mười Khó vội vã phân bua: “Từ xưa đến giờ, tôi chưa bao giờ chủ động nhắc tên của cô ấy trên truyền hình. Toàn là người đối diện với tôi nhắc thôi. Mà tại sao người ta làm như thế? Là vì người ta yêu thương”.

Cùng với hành động cúi gập người cảm ơn tình cảm của khán giả dành cho bản thân và bạn gái Nhã Phương, Trường Giang đã xuất sắc “dẹp yên” những “rắc rối” đến từ các nhân vật ghế “nóng”.

Đêm thi tuần này là cuộc tranh tài của 5 thí sinh giành chiến thắng ở những tuần tuyển chọn trước đây, lần lượt thể hiện một bài hát của thần tượng và khán giả tại trường quay sẽ nhấn nút bình chọn cho người mà họ cho là sở hữu giọng hát có độ tương đồng cao với bản gốc.

IMG_6722

 

IMG_6734

 

IMG_6789

 

IMG_6808

 

Trước đêm thi diễn ra, các ca sĩ Thanh Hà, Miu Lê, Nam Cường và Bích Phương đều dành ra khá nhiều thời gian để huấn luyện cho “gà cưng”, riêng Phan Đinh Tùng vì bận rộn với lịch trình riêng nên đành để thí sinh “tự bơi” trong nhiều tiếc nuối. Bên cạnh đó, trong buổi ghi hình, họ cũng đã có mặt ở vị trí ghế “nóng” để cổ vũ cho những bản sao hoàn hảo của mình.

Clip: Trường Giang bị "tố" lợi dụng tên tuổi bạn gái trên sóng truyền hình

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn