Trưởng đoàn HAGL: Cầu thủ phải tự cứu mình

Thể thaoThứ Năm, 16/07/2015 04:10:00 +07:00

Không thể ngồi ở cabin huấn luyện động viên các cầu thủ vì án phạt, trưởng đoàn bóng đá HAGL Tấn Anh rất buồn khi một lần nữa, đội bóng của ông thua trận.

(VTC News) – Không thể ngồi ở cabin huấn luyện động viên các cầu thủ vì án phạt, trưởng đoàn bóng đá HAGL Tấn Anh rất buồn khi một lần nữa, đội bóng của ông thua trận.

Ông Tấn Anh bị Ban kỷ luật VFF phạt cấm ngồi ở khu vực kỹ thuật của đội nhà 2 trận vì có hành vi tràn vào sân phản ứng trọng tài ở vòng 15 V-League trên sân Thanh Hóa.

Ở trận đấu hôm qua của HAGL trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam, ông Tấn Anh không thể đồng hành cùng các cầu thủ bên ngoài mép cỏ. Chứng kiến đội nhà thua trắng 0-4 trước QNK Quảng Nam, ông Tấn Anh buồn lắm.

Clip HAGL thua tan nát QNK Quảng Nam
Lý giải về trận thua của đội nhà trưởng đoàn Tấn Anh cho biết: “Rõ ràng anh em cầu thủ đã bị ảnh hưởng nhiều về mặt tâm lý. Họ mới 19, 20 tuổi, việc gặp bất lợi liên tiếp cũng như trải qua một loạt chuỗi trận không như ý đã khiến cho tinh thần cũng như tâm lý thi đấu bị giảm sút.

HAGL đã nhập cuộc không tồi nhưng đáng tiếc là tiền đạo ngoại Moussa bị chấn thương nên phải rời sân sớm. Rồi bàn thua đầu tiên ở cuối hiệp khiến anh em bị ảnh hưởng nhiều về tâm lý dẫn đến thủng lưới thêm các bàn thua trong hiệp 2”.
 Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh (phải) và bầu Đức đang khá đau đầu về đoàn quân của thầy Giôm (Ảnh: Hà Thành)
Sau vòng 16 V-League, HAGL vẫn giậm chân tại vị trí áp chót BXH nhưng đã để cho đội xếp dưới là Đồng Nai đuổi kịp về mặt điểm số. 

Ở những vòng đấu tới, HAGL còn phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi các đối thủ đều là những đội bóng rất mạnh như B.Bình Dương, SHB Đà Nẵng rồi Than Quảng Ninh. 

Tuy nhiên, ở thời điểm này, ông Tấn Anh nhấn mạnh, các cầu thủ HAGL phải tự cứu lấy mình, không còn cách nào khác và phải chiến đấu như những người đàn ông thực thụ. Chỉ có tinh thần và ý chí mãnh liệt mới có thể giúp họ vượt qua khó khăn.

Cũng theo ông Tấn Anh, HAGL sẽ không né tránh sự thực là họ đang đứng trước nguy cơ xuống hạng rất cao.

"HAGL đã đứng ở vị trí dành cho đội xuống hạng rồi. Đó là sự thực khách quan, chúng tôi không thể né tránh. Vì vậy chúng tôi cũng sẽ chuẩn bị sẵn kịch bản xấu nhất. Nếu không may xuống hạng, chúng tôi sẽ làm lại từ đầu. 

Đây là cuộc chơi dành cho những người đàn ông. HAGL phải chấp nhận sự thực và phải chiến đấu hết mình. Các đối thủ của chúng tôi cũng đang rất nỗ lực. Vì vậy các cầu thủ cần phải sớm hồi phục tinh thần và thể lực để mà đứng dậy chiến đấu!” – Ông Tấn Anh kết lại.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn