Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương: Mong người dân được điều trị bệnh tốt nhất, chi phí rẻ nhất

Sức khỏeThứ Sáu, 24/02/2017 12:25:00 +07:00

Nhân kỷ niệm 62 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng luôn mong muốn người dân được khám và điều trị bệnh trong điều kiện tốt nhất với chi phí rẻ nhất.

Sáng 24/2, nhân kỷ niệm 62 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2017), ông Võ Văn Thưởng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương tới thăm và chúc mừng Ban lãnh đạo, các cán bộ, y bác sỹ, công nhân viên Bệnh viện Hữu Nghị.

20170224_091857

Ông Võ Văn Thưởng bày tỏ mong muốn người dân được khám và điều trị bệnh trong điều tốt nhất với chi phí rẻ nhất. (Ảnh: Tiến Phòng).

Bày tỏ vui mừng trước sự phát triển, đổi mới về cơ sở vật chất, trang thiết bị của Bệnh viện Hữu Nghị, ông Võ Văn Thưởng đánh giá cao những nỗ lực của lãnh đạo, cán bộ của bệnh viện trong thời gian qua.

“Trong 10 năm trở lại đây, bệnh viện Hữu Nghị đã có những bước tiến quan trọng, được giao nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho cán bộ trung cấp, cao cấp của Đảng và Nhà nước, cũng như các cán bộ ở nhiều tỉnh thành phía Bắc cùng toàn thể nhân dân. Bệnh viện đã nỗ lực đảm bảo công tác y tế, an toàn tuyệt đối cho các hội nghị trong suốt thời gian dài.

Qua báo cáo, ghi nhận bệnh viện đã làm tốt trong quá trình tự chủ một phần, từng bước vươn lên. Điều đó cho thấy sự nỗ lực và cố gắng trong thời gian vừa qua. Tình hình chất lượng khám chữa bệnh ngày càng được nâng cao, đội ngũ cán bộ của bệnh viện phát triển ngày càng mạnh mẽ; nâng cao uy tín của bệnh viện, củng cố niềm tin của người dân”, ông Võ Văn Thưởng phát biểu.

20170224_093515

Ông Võ Văn Thưởng tặng hoa chúc mừng Bệnh viện Hữu Nghị nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2. (Ảnh: Tiến Phòng).

Ông Võ Văn Thưởng cũng chúc toàn thể Bệnh viện Hữu Nghị luôn giữ được những kết quả tốt, phát huy thành tích này trong thời gian sắp tới, tiếp tục vươn lên, xứng đáng niềm tin của Đảng, Nhà nước và nhân dân gửi gắm.

Ngoài ra, ông Thưởng cũng mong rằng, làm sao để toàn bộ người dân Việt Nam luôn luôn được hỗ trợ, điều trị bệnh trong điều kiện cơ sở vật chất y tế tốt nhất, với kỹ thuật cao nhất nhưng với chi phí thấp nhất.

Tiếp thu ý kiến của ông Võ Văn Thưởng, đại diện Bệnh viện Hữu Nghị hứa sẽ luôn đoàn kết, cố gắng hết mình, tiếp tục đưa bệnh viện lên một tầm cao mới xứng đáng với niềm tin của Đảng, Nhà nước và nhân dân mong đợi.

20170224_094057

 Đại diện Bộ Y tế tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho những cá nhân tiêu biểu của Bệnh viện Hữu Nghị. (Ảnh: Tiến Phòng).

Cũng trong buổi lễ kỷ niệm, đại diện Bộ Y tế cũng đã trao Huân chương Lao động hạng II của Chủ tịch nước cho PGS.TS Lê Văn Thạch, nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Giám đốc Bệnh viện Hữu Nghị.

Đại diện Bộ Y tế cũng trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 10 cá nhân tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong bệnh viện Hữu Nghị trong thời gian vừa qua.

Video: Đang thăm khám, bác sỹ trẻ bị bệnh nhân đạp thẳng bụng

 

Tiến Phòng
Bình luận
vtcnews.vn