'Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi đâu có xin từ chức'

Thể thaoThứ Tư, 01/03/2017 15:24:00 +07:00

Sau triền miên những sự cố về trọng tài, ông Nguyễn Văn Mùi vẫn chắc nịch trên chiếc ghế trưởng ban trọng tài VFF.

Sau cuộc họp Hội đồng quảng trị (HĐQT) VPF - đơn vị tổ chức giải V-League vào chiều qua 28/2, chủ tịch HĐQT VPF - ông Võ Quốc Thắng đã chia sẻ thẳng thắn khi nhận được câu hỏi, so sánh giữa việc trưởng BTC V-League - ông Nguyễn Minh Ngọc xin từ chức sau sự cố sân Thống Nhất, với chiếc ghế vẫn rất vững chắc của trưởng ban trọng tài VFF - ông Nguyễn Văn Mùi sau triền miên những phản ánh tiêu cực về trọng tài.

vpf

 Cuộc họp HĐQT VPF vào chiều qua 28/2

Ông Thắng nói: "Trường hợp của trưởng BTV V-League - anh Minh Ngọc, khác với anh Nguyễn Văn Mùi, trưởng ban trọng tài VFF. Anh Ngọc là phó tổng giám đốc VPF, thực hiện các công việc được tổng giám đốc giao, và anh Ngọc được giao nhiệm vụ làm trưởng BTC V-League. Còn anh Mùi, chuyện chiếc ghế trưởng ban trọng tài là của Liên đoàn, là của các thành viên thuộc Liên đoàn. Chức đó được bầu ra, tính chất rất lớn".

"Sau sự cố trên sân Thống Nhất vừa rồi, anh Ngọc, trong cuộc họp HĐQT, đã đứng dậy nhận khuyết điểm của mình và xin từ chức trưởng BTC giải.

Từ đó chúng tôi thấy anh Ngọc đã biết lỗi sai của mình, và tự bản thân anh ấy cảm thấy đã không làm được nhiệm vụ được giao. Anh Ngọc đã nhận trách nhiệm cho lỗi của mình với tinh thần cao nhất là xin từ chức".

vanmui

 Ông Nguyễn Văn Mùi tiếp tục bị chỉ trích.

"Còn riêng anh Mùi, anh Mùi đâu có từ chức. Mùa 2016, một số người đề nghị anh Mùi từ chức. Riêng tôi là người ủng hộ anh Mùi ở lại, với điều kiện hết mùa giải 2016. Vì lúc đó còn mấy vòng đấu nữa là hết giải, mà thay trưởng ban trọng tài thì liệu có thay đổi được gì không?

Suy nghĩ của tôi là muốn V-League 2016 về đích an toàn nên quyết định của tôi là để lại anh Mùi đến kết thúc mùa giải".

"Cần nói lại và xác định rõ rằng, chuyện chiếc ghế trưởng ban trọng tài là của Liên đoàn, là của các thành viên thuộc Liên đoàn", ông Thắng khẳng định lại một lần nữa về quyền hạn của VPF đối với chức danh trưởng ban trọng tài VFF. 

Video: Chủ tịch Võ Quốc Thắng: Anh Nguyễn Văn Mùi không xin từ chức

Hôm qua (28/2), bầu Đức một lần nữa lên tiếng chỉ trích trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi và yêu cầu "đuổi ngay anh Mùi" để mở đường cho bóng đá Việt Nam phát triển.

BLV Quang Huy nhận định: “Ông Đức là người lăn lội với bóng đá Việt Nam. Bản thân đội bóng của ông hiện nay đang tốt chứ không phải đang thảm hại để khiến ông có thể tức giận mà đòi cách chức Trưởng ban trọng tài. Vậy nên những gì ông Đức nói phải đáng lưu ý và suy nghĩ".

Anh Chưởng
Bình luận
vtcnews.vn