Trương Bá Chi xin lỗi mẹ chồng, không muốn li hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 01/08/2011 06:46:00 +07:00

(VTC News) – Hôm qua, Trương Bá Chi đã xin lỗi mẹ chồng và nói rằng mình không muốn li hôn nữa vì cô “cần gia đình chứ không cần tiền bạc”.

(VTC News) – Hôm qua, Trương Bá Chi đã xin lỗi mẹ chồng và nói rằng mình không muốn li hôn nữa vì cô “cần gia đình chứ không cần tiền bạc”.

 Trương Bá Chi đã lên tiếng xin lỗi mẹ chồng

Sau khi kiên quyết đòi li hôn với chồng, Trương Bá Chi lại không chịu kí vào đơn li hôn dù Tạ Đình Phong đã ba lần gửi đơn cho cô. Ngày hôm qua, Trương Bá Chi đã nhắn tin nhận lỗi với mẹ chồng và nói rằng mình không muốn li hôn nữa. Cô sẵn sàng nhường quyền sở hữu căn hộ ở Century Tower cho Tạ Đình Phong, thậm chí cũng không cần cả căn hộ cao cấp tại khu Ocean Bay, điều đó đồng nghĩa với việc Bá Chi từ chối 200 triệu HKD, tất cả nhằm để cứu vãn cuộc hôn nhân sắp tan vỡ.

Cô đã từ chối cả căn hộ tại Ocean Bay

Chuyện rắc rối li hôn của cặp vợ chồng Phong – Chi đã kéo dài mấy tháng nay, hao tốn không biết bao giấy mực của báo giới. Sau cuộc gặp mặt căng thẳng tối 9/7 tại Minh Dương Sơn Trang, ai cũng tưởng rằng đó là dấu chấm hết cho chuyện tình của đôi trai tài gái sắc của điện ảnh Hoa ngữ này. Thêm vào đó là sự căng thẳng trong chuyện giành quyền nuôi con và chia tài sản giữa hai bên khiến báo giới chắc mẩm, li hôn chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tuy nhiên sau đó Trương Bá Chi lại không chịu kí vào đơn li hôn khiến nhiều người hoài nghi việc cô đang hồi tâm chuyển ý. Thậm chí, cô còn mở lời mời Tạ Đình Phong đến dự buổi sinh nhật con trai Lucas cùng mình trong ngày 2/8 tới, Bá Chi cũng không quên mời cả bố mẹ chồng và cô em chồng Tạ Đình Đình, cho dù mối quan hệ chị dâu – em chồng giữa họ đang không mấy tốt đẹp. 

 Liệu gia đình Phong - Chi có thể hạnh phúc như xưa?

Đã có tín hiệu mừng khi Tạ Đình Phong nhận lời Trương Bá Chi thay vì tự tổ chức sinh nhật sớm cho con như dự định. Với mong muốn các con luôn được sống trong một gia đình hạnh phúc, liệu Tạ Đình Phong có quay về để hai bé được nhận sự yêu thương và quan tâm của cả bố lẫn mẹ?

Ông Tạ Hiền và bà Deborah Li cho biết, ông bà cũng rất đau đầu vì chuyện li hôn của Đình Phong và Bá Chi, đã nhiều lần ông bà khuyên con trai nên suy nghĩ kĩ, nhất là nghĩ cho cuộc sống tương lai của hai đứa trẻ. Lần này Trương Bá Chi đã chủ động xin lỗi mẹ chồng, biểu lộ thành ý rằng cô “cần gia đình chứ không cần tiền bạc”, nếu những lời nói này của Trương Bá Chi là thật lòng thì hi vọng chuyện này sẽ có biến chuyển tốt.

Vân Tuyền(theo QQ) 
 
Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 http://diemthi.vtc. 
Bình luận
vtcnews.vn