Trương Bá Chi: Tạ Đình Phong không đáng để yêu nữa!

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 23/09/2014 02:45:00 +07:00

(VTC News) - Trương Bá Chi chia sẻ rằng, cô không khóc vì vẫn còn nhung nhớ Tạ Đình Phong, mà vì thương hai đứa con trai bị chính cha mình bỏ rơi.

(VTC News) - Trương Bá Chi chia sẻ rằng, cô không khóc vì vẫn còn nhung nhớ Tạ Đình Phong, mà vì thương hai đứa con trai bị chính cha mình bỏ rơi.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong chia tay hồi năm 2011, và hai con trai của cặp đôi này đều sống với mẹ. Thời gian gần đây, trên trang Weibo của Trương Bá Chi, một người dùng đã tiết lộ rằng Tạ Đình Phong mải mê với công việc và các mối quan hệ xã hội hơn là dành thời gian cho Lucas và Quintus, dù rằng Trương Bá Chi không hề cấm cản gì anh.
Trương Bá Chi và hai con trai.
Trương Bá Chi cảm thấy rằng, những đứa trẻ sinh ra trong một gia đình tan vỡ cần được quan tâm nhiều hơn, nhưng cô đã 'bó tay' với Tạ Đình Phong và nói 'Người đàn ông như vậy không đáng để yêu nữa!'

Thứ bảy vừa rồi (20/9), Tiffany Chen, quản lý cũ của Trương Bá Chi cũng nhận được một cuộc điện thoại từ cô, khóc lóc và nói rằng cô cảm thấy những đứa con của mình đang bị thiếu vắng sự quan tâm và tình yêu thương từ người cha.
Cô khẳng định, mình chẳng buồn vì cặp đôi Phong-Phi quay lại.
'Tôi nói chuyện với Trương Bá Chi và cô ấy khóc thảm thiết. Tôi hỏi rằng có phải vì cô ấy vẫn còn tình cảm với Tạ Đình Phong không, cô ấy nói không và chỉ cảm thấy buồn cho hai đứa con.

Bố của chúng không quan tâm đến chúng nữa, và gần như chẳng ghé thăm chúng được mấy lần trong năm nay. Trương Bá Chi có mở lời với Tạ Đình Phong, rằng cô sẽ luôn vui vẻ đón tiếp anh, nhưng anh luôn lấy lý do bận rộn với công việc và chẳng dành thời gian cho con cái của mình'
, Tiffany Chen nói về cuộc điện thoại giữa hai người.

Tiffany chia sẻ thêm: 'Việc Tạ Đình Phong và Vương Phi quay lại, tôi chẳng hề quan tâm. Nhưng bất giác, tôi thấy buồn cho Trương Bá Chi và các con cô ấy'.
Vương Phi và Tạ Đình Phong bị bắt gặp âu yếm nhau tại nhà riêng của Vương Phi.
Trong khi đó, Vương Phi và Tạ Đình Phong lại bị paparazzi chụp được hình khi đang hôn nhau vô cùng thắm thiết. Họ bị bắt gặp khi Vương Phi đi vào xe của Tạ Đình Phong, sau đó hai người đi về căn hộ của Vương Phi tại Bắc Kinh.

Hai người đã ở với nhau đến bốn đêm liền, xem phim, nấu ăn và làm các việc nội trợ như những cặp yêu nhau. Được biết, Triệu Vy chính là người đã có công sắp xếp buổi gặp gỡ để 'nối lại tình xưa' cho cặp đôi này.

Trailer nóng bỏng của phim Thiên đường trong quân ngũ:


Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn