Trương Bá Chi lao vào hẹn hò để quên đi Tạ Đình Phong

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/10/2014 10:55:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi thấy Tạ Đình Phong vui vẻ với Vương Phi, Trương Bá Chi bất chấp, lao vào mối quan hệ với người mới để quên đi nỗi đau chuyện tình cảm.

(VTC News) - Sau khi thấy Tạ Đình Phong vui vẻ với Vương Phi, Trương Bá Chi bất chấp, lao vào mối quan hệ với người mới để quên đi nỗi đau chuyện tình cảm.

Tuần vừa qua, Trương Bá Chi bị bắt gặp khi đang dùng bữa với hai con trai và một người đàn ông lạ mặt. Theo một số nguồn tin, người đàn ông này là Martin, một chủ nhà hàng ở Singapore.

Đến buổi tối, người ta lại bắt gặp người đẹp này hẹn hò ăn tối riêng với Martin, và họ đeo những phụ kiện đôi như một cặp tình nhân.

trương bá chi
Trương Bá Chi và Martin hẹn hò ăn trưa cùng hai con trai Quintus và Lucas.
Được biết, Trương Bá Chi và Martin gặp nhau trong một lần đi lễ nhà thờ ở đảo quốc Sư Tử, nơi cô đang sinh sống. Martin đã theo đuổi nữ diễn viên họ Trương trong vòng 6 tháng. Anh cũng rất nhiệt tình chăm sóc hai con riêng của Trương Bá Chi, thường xuyên đưa hai cậu bé đi chơi cùng.

Tuy nhiên, chỉ có Quintus là gần gũi với Martin, còn Lucas thì không bởi cậu bé rất thân thiết với Tạ Đình Phong. Trương Bá Chi cũng thi thoảng gặp Martin như một người bạn, nhưng chỉ đến khi nghe tin về cặp đôi Phong - Phi tái hợp, cô mới quyết định hẹn hò nghiêm túc với anh.
Trương Bá Chi
Tạ Đình Phong và Trần Quán Hy đều có ngoại hình điển trai.
Việc Bá Chi bắt đầu một mối quan hệ mới, có lẽ chẳng có gì để nói nếu như ngoại hình của Martin không được ‘bắt mắt’ lắm, so với những ‘tình cũ’ của cô như Tạ Đình Phong, Trần Quán Hy.

Chính vì vậy, công chúng nghi ngờ việc nữ diễn viên hẹn hò nghiêm túc với Martin chỉ là cách để cô trả thù cặp đôi Tạ Đình Phong bởi Vương Phi hiện đang mang trong mình giọt máu của anh.

Ca khúc Phút giây này - Trương Bá Chi:


Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn