Trương Bá Chi đáp trả lời chê bai của Đỗ Kỳ Phong

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 21/11/2014 05:12:00 +07:00

(VTC News) - Trước những lời nhận xét bị cho là tiêu cực từ phía Đỗ Kỳ Phong, đại diện Trương Bá Chi cho rằng vị đạo diễn này đã lợi dụng tên tuổi cô.

(VTC News) - Trước những lời nhận xét bị cho là tiêu cực từ phía Đỗ Kỳ Phong, đại diện Trương Bá Chi cho rằng vị đạo diễn này đã lợi dụng tên tuổi cô.

Là nhân vật thường xuyên xuất hiện trên trang nhất các tạp chí 'lá cải' trong thời gian gần đây, Trương Bá Chi đã trở thành đối tượng để chỉ trích của đạo diễn Đỗ Kỳ Phong.

Vị đạo diễn lừng danh người Hong Kong từng trả lời trong một buổi phỏng vấn rằng, chẳng mấy đạo diễn sẵn lòng mời Trương Bá Chi đóng phim nữa, sau
những lùm xùm đời tư và vụ ly hôn với Tạ Đình Phong.
bá chi
Dù Trương Bá Chi chưa từng trực tiếp đáp trả lại những lời chỉ trích này, nhưng đại diện của cô - AEG Entertainment Group đã có những lời bình luận về những nhận xét gắt gao của vị đạo diễn:

'Đỗ Kỳ Phong là một đạo diễn nổi tiếng. Nhằm mục đích quảng bá bộ phim mới của mình, ông ta phải nói về vụ ly hôn của Trương Bá Chi để lên trang nhất các báo trong vòng hai ngày. Tôi rất vừa lòng thay cho ông (vì ông đã đạt được mục đích), nhưng cũng cảm thấy đau và buồn cho ông.'


Dù bản thân rất hâm mộ những tác phẩm của đạo diễn họ Đỗ, nhưng CEO của AEG Entertainment Group tỏ ra rất thất vọng vì những lời bình phẩm kém hay của ông, và tỏ ra xem thường vị trí của ông này với tư cách là một đạo diễn đáng kính trong ngành công nghiệp điện ảnh.

Ông cũng tin rằng có nhiều cách tốt hơn để quảng bá sản phẩm của mình và Kỳ Phong không nên 'đạp lên người khác' để gây 'bão truyền thông'.
bá chi
Về việc Đỗ Kỳ Phong cho rằng chẳng ai muốn thuê Trương Bá Chi, ông cũng chia sẻ rằng: 'Bá Chi có hơn 10 kịch bản để chọn, nhưng cô ấy rất cẩn thận trong việc này'.

MV Trương Bá Chi - Giây phút này:

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn