Trương Bá Chi bị tố 'diễn kịch', lảng tránh chuyện cặp kè đại gia

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 14/05/2015 11:50:00 +07:00

Bị bắt gặp khi đang đi shopping, Trương Bá Chi bị phát hiện 'diễn kịch' trước mặt các phóng viên để tránh các câu hỏi liên quan đến Tạ Đình Phong và tình mới.

(VTC News) - Bị bắt gặp khi đang đi shopping, Trương Bá Chi bị phát hiện 'diễn kịch' trước mặt các phóng viên để tránh các câu hỏi liên quan đến Tạ Đình Phong và tình mới.

Sau khi chia tay Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi bị truyền thông phát hiện mối quan hệ với đại gia ngành giải trí Tôn Đông Hải. Đại gia họ Tôn nhiều lần đưa Trương Bá Chi đến những bữa tiệc, đi mua sắm khiến dư luận tò mò.


MV Trương Bá Chi - Phút giây này:

Trương Bá Chi đang 'cặp kè' với đại gia họ Tôn.
Trương Bá Chi đang 'cặp kè' với đại gia họ Tôn.
Trải qua cuộc tình đầy sóng gió với Đình Phong, Bá Chi đã ngay lập tức vấp phải nhiều điều tiếng khi 'qua lại' với Đông Hải và đây là chủ đề nóng bỏng nhiều tháng qua. Gần đây, khi đi shopping tại Hồng Kông, cô đã bị các paparazzi bắt gặp và theo sát.
Cô bị bắt gặp 'đóng kịch' để tránh truyền thông.
Cô bị bắt gặp 'đóng kịch' để tránh truyền thông.
Để né tránh những câu hỏi của phóng viên, Trương Bá Chi đã đưa điện thoại lên nói chuyện liên tục với một người bạn ảo trong lúc chờ thang máy. Nhiều người phát hiện ra họ Trương đã diễn kịch khi cầm điện thoại ngược mà vẫn trò chuyện rất vui vẻ.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn