Trước trận Italia-TBN: 'Bò tót' có gì đáng sợ!

Tổng hợpThứ Ba, 05/06/2012 09:00:00 +07:00

(VTC News)- Tiền vệ Claudio Marchisio cho biết Italia không ngán bất cứ đối thủ nào tại Euro 2012 bao gồm cả đương kim vô địch Tây Ban Nha.

(VTC News)- Tiền vệ Claudio Marchisio cho biết Italia không ngán bất cứ đối thủ nào tại Euro 2012 bao gồm cả đương kim vô địch Tây Ban Nha.
Như một cái 'dớp' khó bỏ, Italia lại dính phải scandal to đùng trước ngày lên đường sang Ba Lan - Ukraine. Scommessopoli nghiêm trọng và lan rộng hơn nhiều so với Calciopoli cách đây 6 năm. Hàng loạt cầu thủ, quan chức bị bắt giữ vì tình nghi liên quan tới cá độ, dàn xếp tỉ số trong đó có cả tuyển thủ Criscito.
 'Đừng quên chúng tôi từng hạ đẹp Tây Ban Nha mùa hè năm ngoái'.
Thất bại vỗ mặt 0-3 trong trận giao hữu trước Nga cách đây hai ngày càng khiến niềm tin từ người hâm mộ vào Azzurri giảm sút. Dẫu vậy, vẫn còn đó những hy vọng vào một câu chuyện thần kỳ tương tự World Cup 2006 trên đất Đức, nơi đội quân thiên thanh bất ngờ đăng quang.
Ngay ở trận đấu mở màn Euro 2012, Italia đã đụng độ ứng cử viên số 1 cho chức vô địch - Tây Ban Nha. Marchisio và các đồng đội có cơ sở để lạc quan khi tháng 8 năm ngoái họ từng hạ gục nhà đương kim vô địch châu Âu và thế giới với tỉ số 2-1.
'Chúng tôi không ngán đội nào cả. Chúng tôi là Italia và có sự tự tôn của riêng mình. Gặp Tây Ban Nha là thử thách lớn nhất nhưng đừng quên mùa hè năm ngoái chúng tôi từng hạ gục họ một cách thuyết phục', tiền vệ thuộc biên chế Juventus phát biểu.
'Điều quan trọng là chúng tôi không được phép sợ hãi. Sẽ không có việc Italia phải xách va li về sớm như World Cup 2010'.
Ngoài Tây Ban Nha, Italia còn chạm trán Cộng hòa Ai-len và Croatia tại bảng C kỳ Euro này.

Phá Hoàng
Bình luận
vtcnews.vn