"Trước mỗi ngày làm việc, tôi đều đọc báo VTC News"

Tổng hợpThứ Ba, 21/06/2011 10:52:00 +07:00

(VTC News) - Nhân kỷ niệm 86 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam, lãnh đạo Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC đã tới thăm, chúc mừng báo VTC News.

(VTC News) - Sáng nay (21/6), đoàn lãnh đạo Tổng Công ty Truyền thông đa phương tiện VTC do đồng chí Nguyễn Khả Dân, Phó Tổng giám đốc thường trực, Tổng Công ty Truyền thông đa phương tiện VTC dẫn đầu đã tới thăm và chúc mừng báo điện tử VTC News nhân kỷ niệm 86 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2011).

Phát biểu chúc mừng anh em phóng viên, biên tập viên của báo điện tử VTC News, đồng chí Nguyễn Khả Dân cho rằng: "Báo điện tử đang ngày một chiếm vị trí quan trọng trên thị trường báo chí, và tương lai sẽ chiếm lĩnh vị trí số một trong các loại hình báo chí, vượt qua cả báo in. Vì vậy, báo điện tử VTC News đang đứng trước rất nhiều cơ hội để phát triển nhanh và mạnh hơn nữa".


Đồng chí Nguyễn Khả Dân (trái) tặng hoa chúc mừng báo điện tử VTC News.
Ảnh: HT.

"Suốt thời gian qua, với sự nỗ lức của anh em phóng viên, biên tập viên và lãnh đạo, báo VTC News đã vươn lên vị trí thứ 20 trong bảng xếp hạng các báo mạng Việt Nam. Nhưng tôi hy vọng trong thời gian tới anh chị em cần tiếp tục cố gắn nhiều hơn nữa, để phấn đấu đưa VTC News ít nhất lọt vào tốp 5 tờ báo điện tử hàng đầu Việt Nam" đồng chí Phó Tổng giám đốc giao nhiệm vụ.

Với không khí chân tình, ấm cúng của buổi gặp mặt, đồng chí Phó Tổng giám đốc cũng chia sẻ: "Mỗi ngày, trước khi bắt đầu một ngày làm việc tôi đều giành thời gian để vào đọc báo VTC News, qua tờ báo tôi có thể biết không chỉ tình hình trong nước mà cả thế giới, không chỉ trong lĩnh vực đời sống, văn hóa mà cả thể thao, công nghệ... đấy là những thông tin rất bổ ích với tôi trước khi bắt đầu công việc".

Cuối cùng, đồng chí Nguyễn Khả Dân gửi lời chúc sức khỏe, thành công đến toàn thể anh chị em báo VTC News.

Thay mặt anh chị em báo điện tử VTC News, ông Lê Trường Sơn, Phó Tổng biên tập báo điện tử VTC News gửi lời cảm ơn chân thành tới sự quan tâm của lãnh đạo Tổng Công ty truyền thông đa phương tiện VTC trong suốt thời gian qua, và mong muốn thời gian tới VTC News sẽ tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, động viên của lãnh đạo Tổng công ty để báo VTC News tiếp tục phát triển hơn nữa.

Ông Lê Trường Sơn cũng hứa VTC News sẽ tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa để không chỉ hoàn thành mà còn vượt mục tiêu của lãnh đạo Tổng công ty giao phó.

L.V
Bình luận
vtcnews.vn