Trước đại chiến Chelsea, Laurent Blanc mắng học trò hết lời

Thể thaoThứ Ba, 16/02/2016 06:56:00 +07:00

Ngay trước thềm đại chiến Chelsea, nội bộ PSG đã xảy ra mâu thuẫn lớn khi hậu vệ phải Serge Aurier công khai dè bỉu HLV trưởng Laurent Blanc và các đồng đội

(VTC News) - Ngay trước thềm đại chiến Chelsea, nội bộ PSG đã xảy ra mâu thuẫn lớn khi hậu vệ phải Serge Aurier công khai dè bỉu HLV trưởng Laurent Blanc và các đồng đội.

Trong clip được phát tán trên mạng xã hội, hậu vệ phải Serge Aurier đã nói xấu nặng nề tới HLV trưởng Laurent Blanc khi đem giới tính của cựu danh thủ người Pháp ra trêu đùa. Ngoài ra một loạt ngôi sao khác của PSG như Ibrahimovic, Di Maria, Van der Wiel cũng bị anh này động đến.
Laurent Blanc vẫn chưa hết sốc vì cậu học trò
Laurent Blanc vẫn chưa hết sốc vì cậu học trò 

Sai lầm từ cuộc giao lưu người hâm mộ trên youtube của hậu vệ người Bờ Biển Ngà khiến anh trả giá cực đắt. Trang chủ của PSG chính thức thông báo cấm Serge Aurier thi đấu vô thời hạn. Anh cũng bị chính những người đồng đội xa lánh.

Về phần Laurent Blanc, HLV trưởng PSG vẫn chưa hết sốc vì những lời lăng mạ của cậu học trò. Trả lời phỏng vấn trước thềm trận đấu với Chelsea, ông nói: "2 năm trước chính tôi là người đứng ra bảo vệ để đưa cậu ta về PSG. Và đây là cách cậu ấy trả ơn. Thật đáng xấu hổ".

Laurent Blanc cũng khẳng định Aurier đã tự hủy hoại sự nghiệp bản thân vì những hành vi như vậy. Cựu danh thủ MU khẳng định, chừng nào ông còn dẫn dắt PSG, ông sẽ không để hình ảnh CLB bị hủy hoại.

Dù Aurier đã công khai xin lỗi toàn đội bằng một đoạn clip nhưng có vẻ như anh rất khó được hưởng sự khoan hồng. Có nguồn tin cho biết, Ibrahimovic còn đang định tính sổ với đàn em.

Nội bộ PSG lục đục như vậy rõ ràng là tin rất vui cho Chelsea, đội bóng đang coi Champions League là danh hiệu duy nhất có thể giành được mùa này.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn