Trước 'Clasico', Mourinho - Ronaldo bất đồng quan điểm

Thể thaoThứ Hai, 29/11/2010 02:08:00 +07:00

(VTC News) - Mourinho cho biết đây là một trận đấu rất quan trọng, song kết quả sẽ không quyết định chức vô địch. Tuy nhiên, Ronaldo lại có suy nghĩ khác.

(VTC News) - Vài giờ trước khi trận ‘Siêu kinh điển’ giữa Barcelona và Real diễn ra, HLV Jose Mourinho cho biết đây là một trận đấu rất quan trọng, song kết quả của nó sẽ không quyết định đến chức vô địch của mùa giải. Tuy nhiên, ‘đệ ruột’ của vị HLV người Bồ, Cristiano Ronaldo lại có suy nghĩ khác.

Barcelona có lợi thế sân nhà, nhưng Real chẳng hề e ngại đối thủ. Bởi trong 19 trận gần đây, đội bóng của Jose Mourinho đều bất bại, với 15 chiến thắng và 4 trận hòa. Còn tính riêng ở La Liga, Club Blanco thắng 10, hòa 2, ghi được 33 bàn và hiện đang đứng đầu BXH với 32 điểm.

"Trận đấu với Barca quan trọng đấy, nhưng không quyết định ngôi vô địch đâu".

Trong khi đó, dù đã để thua một trận, song Barca vẫn bám sát Real với 1 điểm ít hơn. Do đó, ở trận đấu sắp tới, nếu các học trò của Guardiola ‘quật ngã’ Real thì đội chủ sân Nou Camp sẽ vượt mặt chính đối thủ để leo lên ngôi đầu bảng sau 13 vòng đấu.

“Mỗi một trận đấu đều rất quan trọng. Mỗi điểm bạn để mất có thể ảnh hưởng đến cục diện cuối mùa bóng. Nhưng trận đấu vào rạng sáng ngày mai không quyết định tất cả. Nếu chúng tôi thắng thì ngày tiếp theo vẫn là thứ Ba và nếu chúng tôi thua thì ngày hôm sau vẫn là ngày tiếp nối của thứ Hai”, Jose Mourinho nói.

Nhưng với C.Ronaldo thì anh lại có suy nghĩ khác với ông thầy. “Đây sẽ là một trận đấu rất quan trọng với hai đội, bởi 3 điểm có được sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chức vô địch La Liga mùa này. Vì thế, có thể coi đây là trận cầu 6 điểm. Nếu đội nào để thua thì sẽ gặp nhiều khó khăn trên đường đua đến ngôi vô địch ngay từ bây giờ cho đến tháng 5/2011”, Ronaldo khẳng định.

Ronaldo không thích nói nhiều về cuộc chiến giữa anh và Messi.

Cầu thủ người Bồ tiếp tục: “Đừng nói quá nhiều về cuộc chiến giữa tôi và Lionel Messi. Tôi và cậu ấy cũng chỉ là một trong số 11 cầu thủ của đội bóng mà thôi.Do đó, tầm quan trọng của chúng tôi cũng như các cầu thủ khác.”

“Tôi không bị ám ảnh bởi việc ghi nhiều bàn thắng và càng không bị ám ảnh phải ghi bàn vào lưới Barcelona”, Ronaldo kết luận.

Tam Nông

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UH gửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn