Trung tâm văn hóa tỉnh cháy dữ dội dù trời đang mưa lớn

Thời sựThứ Ba, 27/09/2016 08:28:00 +07:00

Mặc dù bên ngoài trời đang mưa lớn, nhưng bên trong hội trường Trung tâm văn hóa tỉnh Sóc Trăng lại bốc cháy dữ dội, khói đen bốc lên ngùn ngụt.

Khoảng 16h ngày 26/9, một vụ cháy lớn xảy ra tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Sóc Trăng (thuộc P.2, TP.Sóc Trăng) đã thiêu rụi toàn bộ nhà biểu diễn, cùng nhiều tài sản, gây thiệt hại ước lên đến hàng tỉ đồng.

Mặc dù khi mới phát cháy, bên ngoài trời đang mưa lớn, nhưng bên trong hội trường lửa bốc cháy ngùn ngụt. Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an Sóc Trăng đã điều 5 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường, tích cực dập tắt đám cháy.

Đến khoảng 18h ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn.

Trời mưa tầm tã, cháy lớn bên trong Trung tâm văn hóa tỉnh Sóc Trăng - ảnh 1

Hiện trường vụ hỏa hoạn thiêu rụi Trung tâm văn hóa tỉnh Sóc Trăng

Theo một cảnh sát chữa cháy, nơi phát hỏa được xác định từ trần thạch cao của hội trường của Trung tâm văn hóa tỉnh. Lửa lan nhanh xuống khi cháy vào phông, màn trang trí và những tấm mút xốp cách nhiệt nên gây khói đen dữ dội.

Theo ông Lâm Hoàng Viên, Giám đốc Trung tâm văn hóa tỉnh Sóc Trăng, đám cháy xảy ra khi bên trong đang có nhiều đoàn văn hóa đang luyện tập. Nguyên nhân ban đầu được xác định có thể do chập điện.

Hiện tại, do trời tối, lực lượng công an phong tỏa, bảo vệ hiện trường vụ cháy, để ngày 27/9, các đơn vị chức năng tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy, cũng như thiệt hại.

Video: Cận cảnh vụ cháy chợ  Sơn - Hà Tĩnh

(Nguồn: Thanh Niên)
Bình luận
vtcnews.vn