Trung tá CSGT bị vợ đầu độc: Do mâu thuẫn nợ nần

Pháp luậtThứ Sáu, 16/03/2012 08:48:00 +07:00

(VTC News) – Mâu thuẫn vợ chồng về việc không thể chi trả nợ nần, người vợ đã nhẫn tâm dùng thuốc độc hạ sát chồng cho đến chết.

(VTC News) – Mâu thuẫn vợ chồng về việc không thể chi trả nợ nần, người vợ đã nhẫn tâm dùng thuốc độc hạ sát chồng cho đến chết.  

Cơ quan CSĐT Công an quận 6 (TP.HCM) đã tạm giữ hình sự Dư Kim Liên (45 tuổi, trú tại nhà số 371/11 đường Hậu Giang, phường 11, quận 6) để điều tra, xử lý về hành vi sát hại chồng là Trung tá Trần Xuân Chuyên (50 tuổi, ngụ cùng địa chỉ), cán bộ trực ban tại đội CSGT Phú Lâm thuộc phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67) Công an TP.HCM.

Công an thu giữ nhiều kim tiêm, vỏ thuốc trừ sâu tại hiện trường 

Theo lời khai của hung thủ và kết quả điều tra từ công an, thời gian gần đây bà Liên vay mượn tiền nhiều người không có khả năng chi trả. Thấy vậy anh Chuyên liền góp ý và giữa 2 vợ chồng thường xuyên xảy ra cãi vã kịch liệt. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, có lúc vợ chồng đã to tiếng đòi ly dị.

Cho rằng, chồng không tìm cách giải quyết số nợ trên cùng mình, Liên ôm hận trong lòng và tìm cách hạ sát chồng.

Ngày 11/3, Liên đã tiêm thuốc ngủ làm anh Chuyên ngủ say, li bì.

Khoảng 6h30 ngày 12/3, Liên đến hiệu thuốc tây mua 1 ống kim tiêm loại 5cc và đến cửa hàng Quang Vinh (số 62G Trang Tử Phường 14, quận 5) mua một chai thuốc trừ sâu đem về nhà bơm vào người anh Chuyên khiến anh tử vong.

Gây án xong Dư Kim Liên đã tự động đến Công an quận 6 đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Vu việc đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra.


Quỳnh Mai

Bình luận
vtcnews.vn