Trung Quốc ra mắt iPhone 5 fake trước... iPhone 5

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 02/08/2011 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Nhiều trang công nghệ vừa đăng tải hình ảnh về một phiên bản được cho là iPhone 5 đến từ Thâm Quyến - Trung Quốc.

(VTC News) - Nhiều trang công nghệ vừa đăng tải hình ảnh về một phiên bản được cho là iPhone 5 đến từ Thâm Quyến - Trung Quốc, nhưng đáng tiếc rằng đây chỉ là sản phẩm của công nghệ làm nhái.

Trước đó, khi những tấm ảnh này được đưa lên Gizmodo đã có nhiều tranh cãi gay gắt, liệu đây có phải là một chiếc iPhone 5 mang thương hiệu Apple hay không? Tuy nhiên, hiện đã có câu trả lời, đây là một chiếc iPhone fake (nhái) của những nhà sản xuất đến từ Trung Quốc.

iPhone 5 fake thiết kế dựa trên iPhone 5 nguyên mẫu?
Trung Quốc là nơi sản xuất những linh kiện cho iPhone 5 nên khi hình ảnh được cho là mẫu iPhone 5 xuất hiện, rất nhiều người đã tin rằng đây là hình ảnh đầu tiên của siêu phẩm mới từ Apple.

Mặc dù là hàng nhái, nhưng những đường nét trên thân chiếc điện thoại này khá gọn gàng, sắc nét

Chiếc điện thoại trong hình chạy trên nền tảng Java, chơi được Mp3, hỗ trợ wifi, bộ nhớ trong 64 GB và có giá là 108 USD.

logo hình quả táo trên mặt sau của chiếc iPhone nhái

Mặc dù khẳng định là giả, nhưng nhiều người lại nghi ngờ rằng chiếc điện thoại này là một sản phẩm dựa trên những thiết kế về iPhone 5 "xịn" và đây chính là những hình ảnh được xem trước về iPhone 5 của Apple sẽ ra mắt trong tháng 9 hoặc tháng 10 tới.

Hoàng Lâm


Bình luận
vtcnews.vn